13%
OFF
19%
OFF
17%
OFF
21%
OFF

Vans

Giày Vans Checkerboard Slip On White/Red Màu Đỏ

1.300.000 ₫ 1.650.000 ₫
23%
OFF

Vans

Giày Vans Slip-On Label Mix Màu Đen

1.690.000 ₫ 2.200.000 ₫
23%
OFF
31%
OFF

Vans

Giày Sneakers Vans Diy Hc Lemon Chrome Màu Vàng

1.100.000 ₫ 1.600.000 ₫
16%
OFF
22%
OFF

Vans

Giày Slip On Vans Asher All White Màu Trắng

1.400.000 ₫ 1.800.000 ₫
6%
OFF

Vans

Giày Thể Thao Vans Era Black/White Màu Đen

1.550.000 ₫ 1.650.000 ₫

Giày Vans được xem là mẫu giày biểu tượng của bộ môn thể thao trượt ván, là đôi giày Skateboard được yêu thích và săn đón nhất mọi thời đại nhờ thiết kế và chất lượng đều vô cùng ấn tượng. Những đôi giày Vans real được giới mộ điệu ưu ái gọi với cái tên Vansaholic. 

Trải qua lịch sử hình thành và các giai đoạn phát triển khác nhau, hãng giày Vans vẫn giữ được vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong giới thời trang và các nền văn hoá đường phố như: BMX, Hip-hop và Skaterboarding.

Tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên cung cấp 99+ mẫu giày Vans chính hãng với các dòng giày được ưa chuộng nhất hiện nay như: Vans Oldskool, Vans Sk8 Hi, Vans Slipon,... Fullsize từ 35 - 44 cho cả nam, nữ, trẻ em và bản Unisex, mức giá sở hữu chỉ từ 1 triệu.

Giày Vans là gì?

Giày Vans là dòng thể thao rất nổi tiếng đến từ nước Mỹ. Với thiết kế đôi giày mang đến sự trẻ trung, đơn giản, có thể dùng khi hoạt động thể thao hay dùng trong mọi trường hợp khác nhau. Các mẫu giày Vans đều được trau chuốt từ trong ra ngoài, được làm bằng các chất liệu cao cấp nhất. Đường kim mũi chỉ tinh tế giúp giày Vans toát lên vẻ đẹp cổ điển mà nhã nhặn.

Lịch sử ra đời của thương hiệu giày Vans

Giày Vans của nước nào?

Giày Vans của nước nào?

Với mức giá phù hợp và mang đậm phong cách riêng, Vans là một trong những hãng giày thể thao đến từ Mỹ cho giới trẻ, được yêu thích hàng đầu thế giới. Được biết, hãng giày Vans đã bắt tay với nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới nhằm cho ra đời những mẫu giày độc quyền. 

Ngoài ra, thương hiệu Vans còn tổ chức thường xuyên các cuộc thi custom cho người hâm mộ để họ tự sáng tạo những mẫu giày dành riêng cho mình. Hãy cùng nhìn lại chặng đường phát triển khác nhau của thương hiệu Vans trong suốt 50 năm vừa qua.

Ngày 16/3/1966 tại 704E Broadway, California, cửa hàng đầu tiên của 2 anh em Paul và Jim Van Doren được thành lập với tên gọi Vans Doren Rubber Company - Đây được xem là bước ngoặt mang tính lịch sử, đặt nền móng vững chắc cho thương hiệu Vans danh tiếng sau này.

Trong những năm đầu của thập niên 70, trượt ván và đua xe đạp là 2 bộ môn thể thao đường phố được ưa chuộng, là thời điểm bạn có thể dễ dàng bắt gặp những đôi giày Vans real cùng những tấm ván trượt rong ruổi khắp các cung đường của nước Mỹ.

Năm 1975, Vans Era được “trình làng” với sự nâng cấp lớp đệm ở phần gót giày giúp làm giảm ma sát đến mắt cá chân khi vận động mạnh, thiết kế đường chỉ may chắc chắn, chất liệu vải khác biệt, là “chân ái” của những “tay chơi” ván trượt.

Tiếp nối “sức nóng” của thương hiệu, năm 1977, thương hiệu giày Vans tung ra mẫu giày Vans Old Skool và Slip On. Nếu như Vans Old Skool nổi bật với những đường lượn sóng Jazz uốn lượn ngẫu nhiên thì phiên bản Slip on lại nổi bật với thiết kế không dây tiện lợi.  Năm 1978, phiên bản SK8-Hi được hãng tung ra thị trường và được săn đón tới thời điểm hiện tại.

Thương hiệu Vans đã trải qua 3 năm vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, hãng này đã trở lại, mở rộng và phủ sóng trên toàn thế giới một cách mạnh mẽ và bài bản. Năm 2000 và 2001, Vans được tạp chí Forbes công nhận là một trong những công ty có quy mô nhỏ tốt nhất nước Mỹ.

Các mẫu giày Vans real kinh điển đáng sở hữu nhất

Bộ sưu tập giày vans kinh điển nhất mọi thời đại

Bộ sưu tập các dòng Vans kinh điển được ưa chuộng

5 mẫu giày Vans real giúp làm nên tên tuổi cho thương hiệu giày hàng đầu thế giới này. Đừng bỏ lỡ:

Giày Vans Old Skool

Là mẫu giày biểu tượng cho bộ môn trượt ván đường phố với những trang bị công nghệ hiện đại kèm thiết kế hợp thời trang, trẻ trung. Đặc điểm nhận diện của những đôi giày Vans Old Skool là những đường kẻ lượn sóng ngẫu hứng nằm ngang thân giày - Là thiết kế mang tính biểu tượng của thương hiệu Vans. 

Những đường kẻ được làm từ chất liệu da thật, form giày khoẻ khoắn, cá tính, cỏ giày được thiết kế thêm đệm mút êm ái, bảo vệ cổ chân khi di chuyển. Mũi giày được làm từ vải Canvas kết hợp lớp đệm, mang đến cảm giác đàn hồi, êm ái. Phần đế giày được làm bằng cao su bánh tổ ong giúp tăng độ bám trên bề mặt, giảm trơn trượt.

Giày Vans Old Skool hiện có 2 loại màu được ưa chuộng nhất: Màu đen và màu trắng.

Giày Vans Slip-On

Vans Slip-On là mẫu giày lười đến từ thương hiệu giày Vans đã tạo nên cơn sốt năm 1979. Mẫu giày này được thiết kế với lớp đệm mút ở cổ chân tạo sự êm ái và ôm chân khi di chuyển. Chất liệu canvas dày dặn hơn các sản phẩm khác nhưng không làm mất đi độ co giãn cần thiết.

Logo nền đỏ và đế cao su tổ ong êm ái, thiết kế sọc caro trắng đen cá tính, trẻ trung, gợi lên một phong cách phóng khoáng và năng động.

Một cú hích lớn tạo nên trào lưu đi giày Vans Slip-on thời điểm đó là do Sean Penn đã đưa đôi giày góp mặt trong bộ phim ““Fast Times at Ridgemonte High” - Một bộ phim được giới trẻ và thanh thiếu niên yêu thích lúc bấy giờ. Một mẫu giày Vans real Classic Slip-on không thể thiếu trong tủ đồ của giới trẻ.

Giày Vans SK8-Hi 

Đây là mẫu giày Vans real có độ HOT không kém Old Skool, xuất hiện lần đầu tiên năm 1978 với tên gọi “Style 38”. Phiên bản này có thiết kế cao qua mắt cá chân, cổ giày được đệm lót đặc biệt đem lại sự thoải mái cho cổ chân, đế cao su có độ bám tốt, chất liệu Canvas bền bỉ, ấn tượng.

Nhắc đến những đôi giày giày Vans SK8-Hi, người ta nghĩ ngay đến sự tối giản, nhưng đầy mạnh mẽ, đậm chất đường phố, sự êm ái và chắc chắn của đôi giày phù hợp cho các môn thể thao mạo hiểm.

Giày Vans Classics Authentic

Là mẫu giày thể thao giao thoa giữa Sneaker và Vans Classic Authentic, được “trình làng” năm 1966 với phần đế cao su có độ bám tốt, thân giày được làm từ vải canvas cao cấp, đậm chất cổ điển, phù hợp với những môn thể thao mạo hiểm như BMX, trượt ván,... nam, nữ đều đi được.

Những đôi giày Giày Vans Classics Authentic được chia làm 2 phần rõ ràng với thân trên làm từ vải canvas, đế được làm bằng cao su, form đế cứng cáp đậm chất Vintage, là mẫu giày được bán chạy nhất hiện nay với 19 màu sắc khác nhau.

Giày Vans Era

Vans Era là mẫu giày Vans real mang hơi hướng hiện đại với chất liệu vải và thiết kế mang đến sự khác biệt. Những đôi giày Vans Era rất được trau chuốt về mặt chất liệu vải và đường dệt, chúng công phu và bắt mắt hơn.

Phần cổ giày vẫn được thiết kế đệm mút và đế cao su tổ ong, Vans Era nhấn nhá với thiết kế màu sắc nổi bật ở dây cột cùng cách mix and match màu sắc giữa phần đế giày và màu vải.

 Vì sao nên sở hữu ít nhất một đôi giày Vans?

Lí do nên sở hữu một đôi giày Vans chính hãng

Những lí do bạn nên sở hữu một đôi giày Vans chính hãng

  • Giày Vans sở hữu chất liệu bền bỉ: Là mẫu giày được thiết kế dành riêng cho dân trượt ván, do đó hững đôi giày Vans đều được sản xuất bởi chất liệu bền bỉ, cao cấp, lâu sờn, dù thường xuyên tiếp xúc với bề mặt hiểm trở. Phần đế cao su trải qua quá trình cao su lưu hoá giúp duy trì độ cứng và độ đàn hồi ấn tượng. Ngoài ra, phần thân trên của giày Vans được làm từ chất liệu chịu nhiệt cực tốt như vải cotton, da, phụ kiện kim loại đính kèm.
  • Giày Vans chính hãng có thiết kế hiện đại, thông minh: Các mẫu giày Vans đều thiết kế hướng đến sự êm ái và bảo vệ đôi chân cho người dùng nhờ phần đế cao su Waffle Outsole, hỗ trợ giảm trơn trượt, nhưng không gây nặng nề, bảo vệ cổ chân tránh bị mỏi.
  • Giày vans real ứng dụng công nghệ tiên tiến: Không chỉ có thế mạnh về chất liệu, những đôi giày Vans còn tích hợp công nghệ như:  HEIQ Eco Dry giúp chống thấm nước và ăn mòn cực hiệu quả. Lớp phủ chống nước Water-repellent giúp biến nước khi tiếp xúc với giày sẽ được cô đọng lại thành giọt và lăn ra khỏi bề mặt giày, tránh khiến nước thấm vào bên trong gây ướt và mùi hôi khó chịu.
  • Giày Vans rep 1:1 mang tính biểu tượng: Nhắc đến những mẫu giày Vans, kể cả những mẫu giày Vans giá rẻ, người ta nghĩ ngay đến những thiết kế tối giản, dễ phối đồ, thoải mái và êm chân. Dù bạn theo phong cách cá tính nổi loạn hay tối giản, classic, thì những đôi giày Vans vẫn là một items đáng để trải nghiệm dành cho bạn.

Cách chọn giày Vans chuẩn phong cách

  • Chọn giày Vans theo độ tuổi: Thương hiệu giày Vans chính hãng đã trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, do đó hãng giày cũng cho ra không ít những phiên bản giày khác nhau dành cho cả nam và nữ. Tuy nhiên, độ tuổi mà giày vans hướng đến là những bạn trẻ, nên việc chọn giày Vans real cho độ tuổi này rất dễ dàng. Có thể chọn kiểu giày Vans thiết kế có dây buộc, cổ thấp, cổ cao hay những đôi giày lười nổi tiếng.
  • Chọn giày Vans real theo kiểu dáng: Về kiểu dáng, thương hiệu Vans chỉ cho ra mắt một kiểu dáng duy nhất nên bạn dễ dàng có thể chọn kiểu dáng phù hợp với mình. Có thể chọn kiểu dáng cổ cao hay cổ thấp hoặc cột dây hay không dây. Vans cổ thấp phù hợp với kiểu dáng năng động, dành cho giới trẻ. Đối với những đôi cổ cao sử dụng cho những bạn cá tính. Có thể lựa chọn giày cột dây để thể hiện sự năng động của mình hay sự tiện dụng đa năng với mẫu giày lười đơn giản.
  • Chọn mẫu giày Vans theo chất liệu: Hầu hết các mẫu giày Vans đều được thiết kế theo chất liệu vải Canvas hay da lộn, hoặc cao su dùng để làm phần đế giày. Dù được thiết kế bằng chất liệu nào đi nữa cũng là những chất liệu cao cấp nhất, mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.
  • Chọn giày Vans theo màu sắc: Nổi tiếng với phong cách và sự biến hóa đa dạng, bảng màu sắc của Vans cũng phong phú và đa dạng. Do đó, việc chọn màu sắc phù hợp với phong cách là rất cần thiết. 
  • Chọn giày Vans phù hợp với giá tiền: Với đôi giày Vans chính hãng, bạn có thể chọn mua với giá khoảng 1 triệu đồng trở lên, mức giá của đôi giày này không đắt, nó nằm trong phân khúc giá tầm trung mà ai cũng có thể sở hữu được.
  • Chọn size giày Vans: Cũng như cách chọn size giày của các thương hiệu khác, giày Vans cũng cần dựa vào bảng quy chuẩn size giày để chọn giày cho chuẩn nhé. Ví ụ như bạn nên tham khảo bảng size giày Vans nữ, size giày Vans nam, size giày Vans caro, size giày Vans Ola Skool,...

Bảng size giày Vans Việt Nam

Tham khảo bảng size giày Vans chính hãng với các phiên bản phù hợp dành cho giày Vans namgiày Vans nữ:

Bảng size giày Vans Việt Nam

Bảng size giày Vans chính hãng

Mua giày Vans chính hãng ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn “Mua giày Vans ở đâu?” đừng quên ghé thăm chúng tôi tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên bán giày Vans chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường, trong đó, giá giày Vans chính hãng hiện nay dao động trong khoảng từ 1 - 3 triệu, các mẫu giày Vans nữ, giày Vans Classic có mức giá chỉ từ 1 triệu.

Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu nhiều bộ sưu tập giày cao cấp như: Giày Dior,  Giày Tommy Hilfiger, Giày Crocs, Giày Reebok, Giày Valentino, Giày off-white, Giày Skechers, Giày Adidas, Giày MLB, Giày Nike,  Giày New Balance, Giày Balenciaga, Giày Canvas, Giày Asics, Giày Converse, Giày Air Jordan,... với kiểu dáng thời thượng, hợp xu hướng, đa dạng size và chất liệu, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu giày với các chất liệu như: Giày da lộn, giày cao su, giày bóng rổ, giày vải dệt, giày hở gót,... cũng rất được khách hàng ưa chuộng, mang đến sự tự tin và thoải mái trên đôi chân.

Xem thêm

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!