Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2

1008

Ngày lễ tình nhân Valentine đang đến gần, bạn đã biết mua quà gì để dành tặng nửa kia chưa. Nếu chưa thì hãy tham khảo 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ dưới đây nhé.

1. Ý nghĩa của việc tặng giày đôi cho người yêu

Theo quan niệm xưa, tặng giày thường mang lại điềm xấu “đẩy người yêu ra xa”. Tuy nhiên sự thật là đôi giày chẳng có thể khiến chúng ta thay đổi nếu chúng ta không đổi thay. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể tặng giày cho người yêu.

Ngoài ra, chúng ta không thể phủ nhận được tính ứng dụng của một đôi giày trong cuộc sống. Chúng là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ ai, phục vụ cho chúng ta trong nhu cầu đi lại, sinh hoạt hàng ngày,…Vậy nên, tặng giày đôi cho người yêu trong ngày lễ Valentine 14/2 vừa mang ý nghĩa thể hiện, công khai tình cảm cùng thay ta đồng hành với nửa kia trong suốt mọi nẻo đường.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 1
Tặng giày đôi ngày 14/2 mang ý nghĩa thể hiện, công khai tình cảm

2. Top 9 mẫu giày đôi nam nữ đẹp

Dưới đây là 9 mẫu giày đôi nam nữ đẹp, bạn nên mua tặng người yêu trong ngày lễ tình nhân năm nay nhé.

Giày Air Force 1

Đây là mẫu giày được giới trẻ rất yêu thích bởi thiết kế vừa sang chảnh, bắt mắt, vừa tối giản nhẹ nhàng, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Không nhữ thế, Nike Air Force 1 không chỉ ngọt ngào từ cái tên mà cho đến màu sắc chủ đạo Hồng – Đỏ - Trắng cũng thể hiện được sự ngọt ngào. Đặc biệt, phần tag dưới đế giày có thông điệp hết sức đáng yêu: “True Love Since”. Vì thế, đây được xem là món quà tuyệt vời mà bạn nên dành cho nửa kia trong mùa Valentine năm nay.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 2
Nike Air Force 1

Giày Nike Sb Dunk

Có thể nói, giày Nike Sb Dunk là mẫu giày đôi đẹp và hoàn hảo nhất dành cho các cặp đôi yêu nhau. Lấy cảm hứng từ tình yêu bất diệt của Cliver – Founder, giày Nike Sb Dunk được ví như một tấm thiệp ngọt ngào mà các cặp đôi dành tặng cho nhau trong mỗi mùa Valentine. Cả thiết kế lẫn màu sắc của giày Nike Sb Dunk đều toát lên sự ngọt ngào, dễ thương nhưng không hề sến súa, khiến các cô gái không thể nào từ chối được.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 3
Nike Sb Dunk

Giày Van Slip On

Với thiết kế không dây độc đáo, màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng, Van Slip On hạ gục tất cả những trái tim đam mê giày ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khác với hình ảnh bóng rổ của Nike Air Force 1, Van Slip On gắn với hình ảnh trượt ván và các cặp đôi thường chọn em nó để diện cùng nhau, thể hiện một tình yêu đơn giản nhưng ngọt ngào, dễ thương.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 4
Van Slip On

Giày Nike Jordan 1

Đây cũng là một mẫu giày đôi đẹp cho tình nhân. Đặc biệt là những cặp đôi yêu thích thể thao.

Nike Jordan 1 Low cổ thấp được thiết kế theo phong cách retro, phá cách với màu sắc bắt mắt, phù hợp với mọi hoạt động hằng ngày. Ngoài ra, chúng còn toát lên sự nhẹ nhàng, thanh lịch nên đây là mẫu giày đôi được các cặp yêu nhau lựa chọn nhiều nhất.

Đối với giày Jordan 1 High cổ cao thì chúng được xem là biểu tượng của thương hiệu, có sức hút mạnh mẽ mà không có đôi giày nào có được. Jordan 1 High cổ cao thực sự là mẫu giày đôi nam nữ đẹp cho 2 bạn cùng yêu thích phong cách thời trang năng động, nổi bật.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 5
Jordan 1 High cổ cao

Giày Converse

Giày Converse là mẫu giày không còn xa lạ gì với giới trẻ Việt Nam, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Với thiết kế đơn giản, các bạn có thể dễ dàng mix với nhiều bộ trang phục khác nhau, phù hợp với mọi hoàn cảnh như: đi học, đi chơi, đi làm, đi dự tiệc,…Ngoài ra, chúng cũng rất phù hợp cho các cặp tình nhân diện giày đôi, thay nửa kia đồng hành cùng bạn trong nhiều hoạt động cuộc sống.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 6
Giày Converse

Giày Adidas Superstar

Giày Adidas Superstar được mệnh danh là đôi giày “quốc dân” vì kiểu dáng unisex phù hợp cho cả nam và nữ, có thể ứng dụng với nhiều phong cách khác nhau, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Vì thế, trong ngày lễ tình nhân năm nay, các bạn có thể lựa chọn mẫu giày này để dành tặng cho người yêu của mình.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 7
Giày Adidas Superstar

Giày MLB Korea

Vốn được lấy cảm hứng từ bộ môn bóng chày, tuy nhiên “nhập gia tùy tục”, MLB Korea đã kết hợp nét đặc trưng Kpop với thiết kế trẻ trung, độc đáo, thu hút giới trẻ. Thiết kế đế giày lại ninh các bạn có chiều cao khiêm tốt cực đỉnh, giúp bạn hack thêm 5 – 6cm nữa.

Màu sắc, thiết kế của giày MLB Korea dành riêng cho thị trường Châu Á nên được các bạn trẻ rất nhiệt tình lăng xê. Sự trùng hợp logo NY mà MLB đã trở thành đôi giày đôi đẹp nhất cho các cặp đôi yêu nhau.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 8
Giày MLB Korea

Giày Balenciaga Triple S

Những năm gần đây, giày Balenciaga Triple S liên tục được xưng vương. Với phong cách hầm hố, mạnh mẽ như một con hổ trên thị trường Streetwear, đôi giày này hơi nặng một chút nhưng giúp các cặp đôi nổi bật, phá cách khi dạo phố.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 9
Giày Balenciaga Triple S

Giày Adidas Yeezy 700

Độc đáo, thời thượng là những ngôn từ mà bạn hay nghe đến khi nhắc đến giày Adidas Yeezy 70. Chúng không chỉ gây ra ấn tượng mạnh bởi phong cách thiết kế tạo bạo mà còn mang lại những trải nghiệm thoải mái cho người đi, thiết kế bề ngoài được trang bị phản quang bắt mắt thêm phần trẻ trung, năng động, lôi kéo người mua. Vì thế, không có lý do nào để bạn từ chối, giày Adidas Yeezy 70 là mẫu giày đôi đẹp nhất để tặng người yêu trong ngày 14/2.

Top 9 mẫu giày đôi đẹp cho nam nữ trong ngày Valentine 14/2 10
Giày Adidas Yeezy 70

3. Nên mua giày đôi đẹp, chính hãng ở đâu?

Để món quà trong ngày 14/2 được hoàn hảo nhất, cùng 2 bạn tận hưởng những buổi hẹn hò tuyệt vời, các bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ mua giày thể thao uy tín, chất lượng để tránh mua phải hàng Super Fake.

Nếu bạn vẫn chưa biết mua giày đôi đẹp ở đâu, chính hãng thì có thể liên hệ với thegioigiay.com. Chúng tôi là sàn TMĐT chuyên cung cấp giày hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cam kết hàng chính hãng, đền bù 100% giá trị sản phẩm nếu bạn phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên đây là top 9 mẫu giày đôi đẹp, các cặp tình nhân nên dành tặng cho nhau trong dịp lễ Valentine nhé.

->> Xem thêm:

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!