Nắm lòng cách chọn size giày MLB siêu chuẩn dành cho nam và nữ

12033

Để chọn được size giày MLB đúng cỡ chân, đi lại thoải mái nhất, hãy cùng xem cách đo cỡ chân và bảng size MLB dưới đây để chọn lựa cho chính xác nhé.

Giày MLB là gì?

MLB là một thương hiệu thời trang đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1997 của tập đoàn thời trang F&F. Là một trong những công ty thời trang hàng đầu của xứ sở kim chi, phát triển và sản xuất theo xu hướng thời trang thể thao và tập trung vào giới trẻ.

size giày mlb, size mlb, bảng size mlb, bảng size giày mlb korea, cách chọn size giày mlb

Giày MLB là gì?

 

Được truyền cảm hứng từ bộ môn bóng chày, MLB đã kết hợp bóng chày cùng các thiết kế thời trang khiến cho các thiết kế của MLB mang đậm chất tinh thần thể thao đường phố và có tính ứng dụng cao. MLB cũng đem đến các bộ sưu tập về trang phục, tuy nhiên giày MLB lại được giới trẻ ưa chuộng hơn cả. Các mẫu giày MLB đem đến sự đa dạng về phong cách và nổi bật về các mẫu thiết kế, mang đến những nét tinh tế và lôi cuốn.

Giày MLB mang đến kiểu dáng Chunky quen thuộc, nhưng các mẫu giày của hãng luôn được thiết kế những họa tiết, logo đẹp mắt đa nhanh chóng thu hút sự chú ý và tin dùng của nhiều bạn trẻ trên thế giới. Không chỉ là mẫu giày được ưa chuộng tại Hàn mà còn là mẫu giày được nhiều bạn trẻ trên khắp thế giới ưa chuộng. Bên cạnh đó, giày MLB dễ dàng phối đồ cùng mọi trang phục khác nhau, giá thành cũng khá hợp lý nên là đôi giày được ưu ái nhất trong thời gian gần đây. Để chọn được đôi giày MLB chính hãng, đầu tiên hãy cùng đi tìm hiểu về bảng size giày MLB nhé.

Làm sao để chọn size MLB vừa chân khi mua online?

Hiện nay, mua giày online đã trở thành xu hướng phổ biến giúp tiết kiệm thời gian, công sức. Dù nó mang đến cho bạn nhiều ưu điểm nhưng nhược điểm chính là không biết có thể chọn được đôi giày vừa chân không, khi di chuyển có đem lại cảm giác thoải mái không, bởi size giày giữa các hãng sản xuất là khác nhau.

Nhiều bạn mắc một sai lầm khi mua giày online chính là, cứ nghĩ mình đi size nào thì lần sau mua giày nên chọn đúng size đó. Mỗi sản phẩm giày của các thương hiệu khác nhau sẽ mang đến thiết kế form giày khác nhau, nên size cũng không giống nhau. Khi quyết định mua giày bạn nên tiến hành đo kích thước bàn chân sao đó nên đối chiếu với bảng size giày MLB Korea để biết chính xác khi quy đổi sang bảng size giày MLB Việt Nam là bao nhiêu. Như vậy, bạn sẽ chọn cho mình size giày phù hợp.

Thông thường, những kiểu dáng giày Chunky của MLB được thiết kế form dáng ôm chân. Nên đối với size MLB bình thường bạn hay đi là 37 thì bạn nên tăng thêm 1 size là 38 để đi cho thoải mái chân nhé. Mẫu giày của MLB thường có form nhỏ hơn giày bình thường 1 size.

Bảng size giày MLB Hàn Quốc

Giày MLB Hàn Quốc sở hữu thiết kế hiện đại, thời trang, được làm từ chất liệu da cao cấp, bền đẹp. Giày MLB dễ dàng kết hợp cùng nhiều bộ trang phục khác nhau để tạo nên 1 set đồ ấn tượng nhất. Dưới đây là bảng size giày MLB Hàn Quốc chính hãng:

size giày mlb, size mlb, bảng size mlb, bảng size giày mlb korea, cách chọn size giày mlb

Bảng size giày MLB Hàn Quốc

 

Hướng dẫn cách chọn size giày MLB chuẩn

Chọn size giày MLB thế nào? Cách tính ra sao thì cũng có rất nhiều người thắc mắc về vấn đề này. Đặc biệt, đây là cách tính dành cho những người mua giày online hay những người không chắc chắn về size giày của mình. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đo size MLB giày dưới đây nhé.

size giày mlb, size mlb, bảng size mlb, bảng size giày mlb korea, cách chọn size giày mlb

Hướng dẫn cách chọn size giày MLB chuẩn

 

Chuẩn bị

  • Một tờ giấy trắng to hơn bàn chân
  • Một cây thước đo hoặc thước dây có cm
  • Một cây bút
  • Một đôi tất đi cùng giày bạn mua

Các bước đo kích thước size chân

  • Sau khi mang tất bạn đặt chân lên tờ giấy, giữ chắc chân để chân không dịch chuyển. Sau đó dùng bút vẽ theo khung bàn chân lên tờ giấy.
  • Đánh dấu 4 điểm gồm 2 điểm cuối của gót chân, 2 điểm đầu ngón chân bằng bút chì hoặc bút bi. Dùng thước kẻ để đo chiều dài của 2 điểm đã đánh dấu.
  • Đo chiều rộng của bàn chân bằng cách sử dụng thước dây đo, chọn vị trí gần đầu mũi chân có bề ngang hoặc mu bàn chân dài rộng để đo. Nên đo trong tư thế thẳng đứng 2 chân hoặc ngồi chân chạm mạnh xuống đất.
  • Sau khi đo được kích thước thì tính theo công thức: Size giày = N = L (chiều dài bàn chân) +1.5cm
  • Tiếp đó đối chiếu với bảng size giày MLB để chọn size giày sao cho phù hợp, vừa vặn nhất đối với bàn chân.

Lưu ý khi lựa chọn size giày MLB

  • Không nên đo size giày vào sáng sớm, chỉ nên đo size giày vào chiều tối, lúc bàn chân đã mở ra nhiều.
  • Nên đo chiều dài bàn chân ở cả 2 bên chân, nếu có chênh lệch, nên chọn chân dài hơn.
  • Giày MLB có form dáng cơ bản với đế giày tương đối cao, khoảng 5-6cm, phần bên trong miếng đệm lót khá giày, ôm chân nên khi chọn size giày MLB bạn thường phải chọn size giày lớn hơn 0,5 hay 1 size đi cho thoải mái nhất.
 

Lưu ý khi lựa chọn size giày MLB

Giày MLB đến từ Hàn Quốc nên thông số size giày sẽ không giống như các mẫu giày Nike, giày Adidas, giày New Balance sử dụng hệ đo US, UK, nên kích thước sẽ có thể hơi khác một chút. Bạn cần chú ý hơn khi chọn kích thước đối với những mẫu giày đến từ Hàn Quốc. 

Giày thể thao MLB chính hãng giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giày thể thao MLB chính hãng có giá không quá cao, khoảng từ 2.000.000 đến 4.000.000đ tùy thời điểm mua và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, đối với những mẫu giày MLB bản giới hạn thì sẽ có giá cao hơn.

Nếu như bạn đặt mua hàng online, việc đầu tiên cần biết đó chính là nên lựa chọn đơn vị uy tín để mua giày để đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả. Và thegioigiay.com chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

Tại thế giới giày luôn có đa dạng các mẫu giày nam nữ đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới, cam kết 100% chính hãng, giá thành tốt, bản hành uy tín. Đồng thời, khách hàng khi mua hàng tại đây sẽ được tham gia vào các chương trình ưu đãi hấp dẫn, sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị.

Trên đây là những thông tin cơ bản mà chúng tôi chia sẻ đến bạn cách chọn size giày MLB Hàn Quốc chính hãng, vừa chân, tốt nhất. Hãy chọn được size giày đúng chuẩn sẽ không gây đến cảm giác khó chịu khi đi lên chân nhé.

>>>> XEM THÊM:

Mơ Bùi
Tôi là Mơ Bùi - Beauty Fashion Reviewer. Tôi yêu thích giày dép, thích trải nghiệm trên đôi chân và review chân thực về chúng, với mong muốn giúp bạn tìm được đôi giày, đôi dép phù hợp nhất trên thegioigiay.com.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!