Lựa chọn những mẫu giày Giáng Sinh “độc nhất vô nhị” cho mùa Noel 2022

459

Mùa Giáng Sinh gần kề, hãy tự thưởng cho mình một đôi giày đẹp để có dịp “lên đồ” vào ngày lễ Noel thật ấm áp nhé. Hãy cùng “chiêm ngưỡng” những mẫu giày “độc đáo” nhất nên diện trong dịp lễ này nhé.

Top 9 mẫu giày sneaker nên “diện” trong dịp Giáng Sinh 

Noel hằng năm chính là các dịp để “lên đồ” thật đẹp, để có một đôi giày cực chất mix cùng các trang phục lộng lẫy để đi dạo phố cùng gia đình và bạn bè thì đầu tiên cần chọn những đôi giày phù hợp. Dưới đây sẽ là những mẫu giày Giáng Sinh đẹp nhất bạn nên chọn:

Giày Vans Chunky Glitter Authentic

Đôi giày đầu tiên mà mình muốn chia sẻ đến cho bạn đó chính là đôi giày sneaker đến từ thương hiệu Vans nổi tiếng, đây cũng là mẫu giày mang đến thiết kế trẻ trung được khá nhiều người ưa chuộng. Mẫu giày thuộc dòng giày Vans Authentic, là đôi giày thể thao được ví như ngôi sao trên đỉnh cây thông Noel bởi sự lấp lánh của nó.

giày Giáng Sinh
Giày Vans Chunky Glitter Authentic

Vans Chunky Glitter Authentic được thiết kế cổ thấp, khi đi lên chân mang lại cảm giác êm ái. Phần thân giày được phủ lên một lớp kim tuyến lấp lánh dưới ánh sáng, kèm theo đó chính là thiết kế phần đế bánh mì cao su nổi tiếng của Vans. Vừa mang đến cảm giác thoải mái, thu hút ánh nhìn của người khác khi bạn diện ngay trong đêm Noel để đi chơi với bạn bè hoặc gia đình.

Cùng với màu sắc ấn tượng, bắt mắt, nên Vans Chunky Glitter Authentic rất dễ dàng để phối cùng mọi trang phục khác nhau. Đặc biệt phù hợp với những bộ trang phục lộng lẫy một chút mà bạn muốn diện. Ngoài ra, cũng có thể dễ dàng mix cùng các phụ kiện khác nhau để nổi bật hơn.

Giày Li-Ning Yu Shuai 12 'Christmas' PE

Lining có thể không phải là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Mỹ, nhưng đôi giày Lining Yu Shuai 12 'Christmas' PE đã tạo nên không ít sự chú ý đối với người dùng bởi nó mang đến cách phối màu khá độc đáo. 

giày Giáng Sinh
Giày Li-Ning Yu Shuai 12 'Christmas' PE

Đôi giày này cùng thiết kế ấn tượng, công nghệ hiện đại nên khi đi lên chân luôn mang đến cảm giác êm ái và thoải mái. Đặc biệt, khi diện vào dịp Noel sẽ làm nổi bật phong cách của bạn. Dễ dàng phối cùng mọi trang phục khác nhau, bạn sẽ nổi bật hơn trong đám đông với đôi giày này.

Giày MLB 'Mickey' Boston Red Sox Big Ball Chunky

Mẫu giày đến từ thương hiệu MLB Korea, dù mang đến thiết kế đơn giản cùng cách phối màu sắc nhẹ nhàng nhưng đây lại chính là mẫu giày được nhiều người diện nhiều nhất trong những dịp Giáng Sinh hay dịp Tết. Mẫu giày này sẽ phù hợp với những cô nàng ngây thơ, trẻ con một chút xíu nhé.

giày Giáng Sinh
Giày MLB 'Mickey' Boston Red Sox Big Ball Chunky

Được thiết kế biểu tượng chú chuột Mickey ngộ nghĩnh, đáng yêu ở phần thân giày không chỉ tạo nên điểm nhấn mà còn giúp cho set đồ của bạn khá đáng yêu đấy. Đặc biệt, với logo B ở mặt trong của giày giúp tăng tính sang trọng và thể hiện được đẳng cấp cho đôi giày đang mang. 

Khi kết hợp đôi giày này cùng màu trắng sẽ trông rất bắt mắt. Phần đế giày cũng được thiết kế cao hơn một chút rất phù hợp cho những cô nàng nấm lùn nên bạn có thể yên tâm mình sẽ cao hơn. Đôi giày cũng giúp bạn dễ phối đồ cùng nhiều phong cách khác nhau.

Giày Nike Zoom Kobe 1 Retro 'Christmas' Custom

Một phiên bản giày đến từ thương hiệu Nike đẳng cấp hơn, đôi giày vẫn giữ nguyên những đường nét, form dáng và chi tiết của người tiền nhiệm khi kết hợp với bộ đệm Zoom. Mẫu giày được thiết kế dành riêng cho mùa Noel với hình ảnh người tuyết ở một bên, mascot Lucky của Boston Celtics ở bên còn lại. Trên logo mặt trong của Nike chính là hình ảnh cây kẹo đường đặc trưng cho mùa Giáng Sinh tại Mỹ.

giày Giáng Sinh
Giày Nike Zoom Kobe 1 Retro 'Christmas' Custom

Phiên bản này trở nên nhẹ hơn, thanh thoát hơn và đặc biệt phù hợp dành cho mùa Giáng Sinh. Giúp bạn dễ dàng khi phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, bạn sẽ nổi bật hơn khi đi xuống phố cùng đôi giày này.

Giày Mcqueen trắng gót đen

Một mẫu giày sneaker luôn dành được rất nhiều tình cảm của người tiêu dùng và chưa bao giờ hạ nhiệt. Mẫu giày được thiết kế khá nhẹ nhàng và mang kiểu dáng truyền thống. Dây giày cũng được thiết kế với bản lớn thường thấy cùng phần lưỡi gà rộng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc mang giày. 

giày Giáng Sinh
Giày Mcqueen trắng gót đen

Điểm ấn tượng của đôi giày chính là phần gót được điểm tô màu đen in tên của thương hiệu. Toàn bộ thân giày màu trắng kết hợp phần gót màu đen đem đến cảm giác mạnh mẽ và thời trang hơn. Đế giày giúp hack dáng cực chuẩn.

Giày mang khá êm, nhẹ và không đau chân nên bạn có thể dễ dàng tự tin sải bước. Ở phần thân giày sẽ có một số lỗ nhỏ giúp thoáng khí và tạo cảm giác đôi giày thanh thoát và nhẹ nhàng hơn. Đôi giày có cả size dành cho nam và nữ nên có thể dễ dàng lựa chọn và kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

Giày Vans Velvet SK8-HI

Là phiên bản của dòng giày Vans SK8-HI cổ cao truyền thống của thương hiệu, đôi giày này chính là phiên bản đặc trưng mang đến màu sắc của giáng sinh.

giày Giáng Sinh
Giày Vans Velvet SK8-HI

Đôi giày được làm bằng chất liệu vải nhung ấm áp cùng màu đỏ rượu đẹp mắt, phần mũi giày được gia công tỉ mỉ giúp tăng độ bền cho đôi giày sneaker này. Phần cổ giày được đệm mút êm ái, linh hoạt khi kết hợp cùng đế bánh mì cao su sẽ đem lại vẻ ngoài vừa nổi bật, năng động giúp bạn dễ dàng di chuyển.

Giày Adidas Harden Vol. 3 'Christmas' Custom

Thương hiệu Adidas đã thiết kế một mẫu giày độc lạ, đây là mẫu giày có trong bộ sưu tập giày bóng rổ Giáng Sinh của thương hiệu cùng phần upper đầy màu sắc. Dù thiết kế với ngoại hình vô cùng tối giản nhưng lại không hề kém phần tinh tế.

giày Giáng Sinh
Giày Adidas Harden Vol. 3 'Christmas' Custom

Phần mũi giày được thiết kế hơi mỏng, phần gót được trang trí một lớp đệm khá giày giúp giảm tối đa hiện tượng trượt gót. Phần thân giày được sử dụng vải lưới pha thêm chút kint giúp giảm trọng lượng cho đôi giày cùng phần quai dán ở mu bàn chân và một lớp fuse bọc quanh phần ngón chân cái.

Đôi giày này khi diện trong dịp Noel cũng sẽ giúp bạn dễ dàng kết hợp. Có thể phối cùng các phụ kiện khác nhau để tăng tính độc đáo cũng như mới lạ cho đôi giày. Ngoài ra, bạn cũng tô điểm thêm màu sắc yêu thích cho đôi giày của mình nhé.

Giày Nike Air Jordan 1 Low Paris

Nike Air Jordan 1 Low Paris là mẫu giày nhận được nhiều sự yêu mến của người tiêu dùng. Với gam màu trắng, xanh, xám khi kết hợp sẽ tạo nên sự hài hòa nhất định cho mẫu giày này. 

giày Giáng Sinh
Giày Nike Air Jordan 1 Low Paris

Phần đế giày được độn 3 phân nhưng khi mang giày sẽ giúp bạn hack được chiều cao đáng kể nhờ vào kiểu dáng thanh mảnh, nhẹ nhàng của giày. Đôi giày cũng mang đến những thiết kế khác biệt đó chính là phần mũi giày và thân giày với những lỗ nhỏ li ti. Những lỗ nhỏ liti này vừa tạo cho đôi giày một điểm nhấn bắt mắt vừa giúp thông thoáng, tránh ẩm mồ hôi bên trong cực tốt.

Dây giày được thiết kế bản lớn truyền thống kết hợp cùng phần lưỡi gà dày dặn, rộng nên bạn sẽ có cảm giác vô cùng thoải mái sau khi sử dụng. Phần gót giày với họa tiết nổi bật bắt mắt khi kết hợp cùng dòng chữ “Air Jordan” đã khẳng định độ nổi tiếng của mẫu giày này.

Giày Vans Velvet Slip On

Vans Velvet Slip On được làm từ chất liệu nhung ấm áp, sang trọng. Khác với những thiết kế giày buộc dây ở trên, đây là một đôi giày lười đơn giản nhưng lại nổi bật với hoa màu đặc trưng của mùa Giáng Sinh đó là đỏ nhung và xanh lá nhung.

giày Giáng Sinh
Giày Vans Velvet Slip On

Là mẫu giày thấp cổ, được Vans thiết kế thêm đệm mút ở cổ chân tạo cảm giác êm ái mỗi khi đi, phần đế bánh mì được chuyển sang màu đen tạo nên sự tương phản đầy nổi bật. Mẫu giày cũng giúp bạn kết hợp với nhiều trang phục khác nhau trong mùa Noel này.

Địa chỉ mua giày sneaker Giáng Sinh chính hãng

Để chọn được mẫu giày sneaker đi trong dịp Noel ấn tượng, chính hãng, giá thành tốt, bạn cần chọn giày tại địa chỉ uy tín nhất. Dù là mua online hay offline cũng đều cần tìm đến địa chỉ uy tín để mua giày.

Thế Giới Giày chính là đơn vị cung ứng các mẫu giày online uy tín nhất mà bạn nên chọn lựa. Các sản phẩm tại đây luôn được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ và hóa đơn khi mua hàng. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được giảm % vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,… 

Trên đây là những mẫu giày nên đi trong dịp Giáng Sinh mà bạn cần lựa chọn. Nếu bạn yêu thích những mẫu giày này và phù hợp với phong cách của mình thì hãy chọn ngay nhé. Đừng quên, theo dõi những bài viết tiếp theo cùng chúng mình để chọn được mẫu giày phù hợp nhất trong các dịp đặc biệt khác.

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!