Top 3 đôi giày Puma đạp gót đẹp nhất hiện nay, bạn nên mua ngay

540

Giày Puma đạp gót đang trở thành “cơn sốt” được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Thiết kế trẻ trung, năng động, tiện lợi, mẫu giày này khiến ai cũng muốn sở hữu ngay trong tầm tay.

Vậy bạn đã biết giày Puma đạp gót có ưu điểm gì chưa? Đôi giày Puma đạp gót nào đẹp nhất? Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé.

1. Tìm hiểu chung về giày Puma đạp gót

Giày Puma đạp gót là của nước nào?

Giày Puma đạp gót là một dòng sản phẩm của thương hiệu Puma, Đức. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1924 tại Herzogenaurach, Bavaria, Đức do Adolf và Rudolf Dassler sáng lập. Tuy nhiên, vào năm 1948, mối quan hệ giữa 2 anh em bị rạn nứt, cuối cùng 2 người quyết định tách riêng tạo ra 2 thực thể riêng biệt là Adidas và Puma.

Sau khi tách ra làm riêng, Rudolf Dassler ban đầu đăng ký tên công ty là Ruma, nhưng sau đó ông đã đổi tên thành Puma và sử dụng hình ảnh con báo đang nhảy làm logo cho thương hiệu của mình.

Hiện tại, các sản phẩm của Puma được phân bổ rộng khắp tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Và mẫu giày Puma đạp gót được được các bạn tìm kiếm và săn lùng nhiều nhất.

Giày Puma đạp gót là gì?

Giày Puma đạp gót là sản phẩm được thiết kế bởi thương hiệu Puma đình đám. Mẫu giày này được thiết kế hở gót, phần upper được thiết kế giống như những đôi giày thể thao khác, tuy nhiên phần gót không ôm kín chân mà để hở ra (giống như giày slip-on).

giày puma đạp gót, giày puma nữ đạp gót, giày puma đạp gót chính hãng, giày đạp gót puma nam

Giày Puma hở gót là mẫu giày được thiết kế hở gót, phần gót được khoét bỏ để hở ra

Ưu điểm của giày Puma đạp gót

Giày Puma đạp gót đang là mẫu giày được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích. Bởi chúng sở hữu những ưu điểm dưới đây:

  • Chất liệu cao cấp, siêu nhẹ, dễ dàng giặt sạch.
  • Kiểu dáng hợp thời trang cùng nhiều gam màu tươi sáng giúp bạn trở nên nổi bật hơn, trẻ trung, xinh đẹp.
  • Phối đồ dễ dàng, bạn có thể phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau tạo nên 1 set đồ đẹp để diện đi học, đi chơi, đi dạo phố,…
  • Thiết kế mang phong cách thể thao, tính tiện dụng cao, chỉ cần xỏ chân vào là có thể di chuyển được ngay.
  • Giá thành rẻ nhưng vẫn đạt tiêu chí: “Rẻ - bền – đẹp”.

>>> Tham Khảo Thêm Giày Thể Thao Puma RS-X Core Black:

2. Top 3 đôi giày Puma đạp gót đẹp nhất hiện nay

Giày Puma Mule Pink Màu Trắng Phối Hồng

Nắm được xu hướng chung, đánh vào tập khách hàng mê mẩn những item thời trang Vintage. Giày Puma Mule Pink Màu Trắng Phối Hồng ra đời đã đáp ứng được mong mỏi của người yêu thời trang trên toàn thế giới.

Thiết kế form dáng đẹp, gọn, đi chắc chắn, êm ái và vô cùng tiện lợi.

Form giày với các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ. Họa tiết phối màu trắng và màu hồng viền tạo điểm nhấn riêng biệt.

Thiết kế hở gót vừa mang lại sự trẻ trung, vừa cá tính lại rất biết chiều lòng những tín đồ thời trang. Mặc dù giày Puma Mule Pink không có nhiều họa tiết trang trí nhưng sản phẩm vẫn cực kỳ nổi bật, đẹp mắt. Đôi giày này là sự lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng yêu thích đơn giản nhưng không kém phần tinh tế.

giày puma đạp gót, giày puma nữ đạp gót, giày puma đạp gót chính hãng, giày đạp gót puma nam

Giày Puma Mule Pink Màu Trắng Phối Hồng

Giày Puma Bari Mule Shoes Màu Xanh Peacoat

Giày Puma Bari Mule Shoes Màu Xanh Peacoat hở gót vừa mang lại sự trẻ trung, cá tính vừa rất biết chiều lòng những tín đồ thời trang. Phần đế giày được thiết kế với độ ma sát tốt, hạn chế trơn trượt cho người sử dụng trong mọi hoàn cảnh thời tiết.

Kiểu dáng cũng giống như những đôi giày hở gót khác, giày Puma Bari Mule Shoes Màu Xanh Peacoat mang đến sự tinh tế cho sản phẩm. Sử dụng tone màu xanh – trắng cổ điển nhưng lại độc đáo bởi các đường nét trên đôi giày.

Giày dễ đi, dễ phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên 1 set đồ đẹp để diện đi chơi, đi học, đi làm hay đi dạo phố,…

giày puma đạp gót, giày puma nữ đạp gót, giày puma đạp gót chính hãng, giày đạp gót puma nam

Giày Puma Bari Mule Shoes Màu Xanh Peacoat

Giày Puma Bari Mule Black

Giày Puma Bari Mule Black là mẫu giày không chỉ được các bạn trẻ mê mẩn mà các ngôi sao nghệ sĩ nổi tiếng cũng vô cùng yêu thích. Đôi giày này là mẫu giày hở gót, được thiết kế tỉ mỉ với phần Upper được làm từ chất liệu vải cao cấp, giản dị nhưng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Thiết kế form dáng gọn đẹp làm tôn lên vẻ đẹp của đôi chân. Bên hông giày chính là điểm nổi bật, phối màu trắng hòa quyện với màu đen làm đôi giày trở nên tinh tế hơn.

Đôi giày có đệm lót nâng đỡ, hỗ trợ đôi chân trong việc di chuyển.

Phần đế cao su phía dưới có các rãnh chống trơn trượt và có độ bám tốt, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

Đặc biệt, phía sau gót giày được in thêm logo Puma, đánh dấu thương hiệu giúp người dùng dễ dàng nhận biết được hãng giày hơn.

Giày Puma Bari Mule Black thích hợp để mang đi chơi, đi làm, đi dự tiệc cùng bạn bè. Các bạn chỉ cần xỏ chân vào là có thể sử dụng được ngay, không cần phải qua các bước rườm rà như thắt dây, cột dây.

giày puma đạp gót, giày puma nữ đạp gót, giày puma đạp gót chính hãng, giày đạp gót puma nam

Giày Puma đạp gót Bari Mule Black

>>> Tham Khảo Thêm Giày Thể Thao Puma Cali Sport Frosted Hike Wmns White China Blue 380948-02 Phối Màu Trắng Xanh:

3. Địa chỉ mua giày Puma đạp gót chính hãng, giá tốt

Puma là thương hiệu thời trang nổi tiếng nên không thể tránh khỏi tình trạng làm giả, làm nhái. Vì thế, với những người chưa có kinh nghiệm mua hàng thì rất dễ gặp phải hàng giả.

Để chắc chắn mua được giày Puma đạp gót chính hãng, bạn nên đặt mua tại thegioigiay.com. Đây là sàn TMĐT hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu giày Sneaker chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Cam kết các sản phẩm được nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường thỏa đáng nếu như phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, khi mua giày tại đây, khách hàng còn liên tục nhận được các ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những thông tin về giày Puma đạp gót. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày Puma đạp gót đẹp, phù hợp với bạn.

->> Xem thêm:

Thùy
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!