Top 9 mẫu giày Nike Jordan 1 Low HOT nhất 2022, bạn nên sắm ngay

606

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một đôi giày Nike Jordan 1 Low chất lượng, trẻ trung, năng động, hiện đại thì hãy cùng tham khảo ngay top 10 mẫu giày Nike Air Jordan 1 Low đang làm mưa làm gió trên thị trường năm 2022 sau nhé.

1. Review chi tiết giày Nike Jordan 1 Low

Từ khi ra mắt, thương hiệu Nike đã không ngừng nỗ lực và phát triển, hằng năm cho ra đời nhiều mẫu mã giày khác nhau. Trong đó, nổi bật nhất là dòng Nike Jordan 1 Low. Thiết kế của mẫu giày này được lấy cảm hứng từ nền văn hóa Skating độc đáo. Màu sắc hài hòa, họa tiết đơn giản, bắt mắt, phù hợp với các sự kiện, hoạt động hằng ngày.

Thiết kế

Nike Air Jordan 1 Low có thiết kế thông minh với các rãnh sâu làm tăng lực ma sát và hạn chế tình trạng chống trơn trượt. Phần lót trên được chế tạo từ chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác tự nhiên mềm mại và êm ái. Bên cạnh đó, cấu tạo đế không khí giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn dù phải mang giày trong suốt cả ngày dài.

Màu sắc

Giày Nike Jordan 1 Low được thiết kế theo phong cách skating nên màu sắc của mẫu giày này vô cùng độc đáo, bắt mắt. Bạn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ đó sáng tạo cho mình những outfit thật thời thượng và cá tính.

Nike Air Jordan 1 Low là mẫu giày đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích

2. Top 9 mẫu giày Nike Jordan 1 Low HOT nhất 2022

Nike Jordan 1 Shattered Backboard Low

Nike Jordan 1 Shattered Backboard Low là mẫu giày Jordan 1 Low nhận được sự quan tâm đông đảo nhất của các bạn trẻ. Bởi phần lưỡi gà của đôi giày này được thêu số 23 – đây là số áo của cầu thủ bóng rổ nổi tiếng Michael Jordan 1.

Ngoài ra, với gam màu trẻ trung, năng động, Nike Jordan 1 Shattered Backboard Low còn rất phù hợp với phong cách trẻ trung, năng động, cá tính của các bạn trẻ, giúp các bạn dễ dàng kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau, tạo nên phong cách riêng cho mình.

Nike Jordan 1 Shattered Backboard Low

Nike Jordan 1 Low Washed Denim

Phần Upper của giày Nike Jordan 1 Low Washed Denim không sử dụng chất liệu da quen thuộc như những thiết kế trước đây nữa mà chúng được tung ra với kiểu dáng hoàn toàn mới mẻ, độc đáo, thu hút được sự quan tâm đông đảo của giới đam mê Sneaker trên toàn thế giới.

Bề ngoài đôi giày được phủ lớp Washed Denim, đây là sự lột xác của Jordan Brand khiến bao người phải điêu đứng. Ngoài ra, với chất liệu độc lạ này cũng mang đến cho Nike Jordan 1 Low Washed Denim một vẻ đẹp vô cùng sang chảnh, cuốn hút.

Nike Jordan 1 Low Washed Denim

Nike Jordan 1 Low Multicolor

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một đôi giày thật cá tính và phá cách thì không thể bỏ qua Nike Jordan 1 Low Multicolor. Đây là đôi giày được thiết kế với nhiều mảng màu sắc khác nhau tạo nên vẻ đẹp đầy năng động và nổi bật.

Với tone màu đa dạng, mang đến sự trẻ trung, hiện đại. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không “rinh” ngay 1 đôi Nike Jordan 1 Low Multicolor về tủ giày của mình.

Nike Jordan 1 Low Multicolor

Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow”

Mới đây, Nike tiếp tục cho ra mắt thị trường một mẫu giày vô cùng rực rỡ và thời trang, đó là Nike Jordan 1 Low “Royal Yellow”. Đây là phiên bản mới nhất của dòng giày Nike Air Jordan 1 Low huyền thoại.

Đôi giày này được thiết kế thủ công với chất liệu da cao cấp, xuất hiện cùng phần upper màu xanh Navy sang trọng kết hợp cùng với tone màu vàng nổi bật và màu trắng tinh tế, mang lại vẻ đẹp hoàng gia như chính tên gọi của nó.

Điểm nổi bật nhất trong thiết kế của đôi giày Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow” là dấu Swoosh kéo dài từ 2 bên mặt tới gót. Cùng đó là logo Jumpman màu đỏ thêu ở phần lưỡi gà. Tất cả tạo nên một mẫu giày Jordan 1 Low độc đáo, được nhiều người săn đón nhất năm 2022.

Nike Air Jordan 1 Low “Royal Yellow”

Nike Jordan 1 Low Gym Red

Nike Jordan 1 Low Gym Red cũng là một trong những mẫu giày Nike Jordan 1 Low được các bạn trẻ rất yêu thích trong năm nay. Đôi giày này mang một vẻ bề ngoại trẻ trung, nổi bật. Sự phối màu độc đáo với sắc đỏ tươi nổi bật, khỏe khoắn khiến chúng hoàn toàn phù hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính. Và có thể dễ dàng phối hợp với bất kỳ bộ trang phục nào, tạo nên tâm điểm của sự chú ý khi diện ra ngoài.

Nike Jordan 1 Low Gym Red

Nike Jordan 1 Low Camo Grey

Một mẫu giày Nike Jordan 1 Low nữa mà bạn không thể bỏ qua trong năm 2022 là Nike Jordan 1 Low Camo Grey. Đôi giày này mang nét đặc trưng của phong cách cổ điển với hoạt tiết vô cùng bắt mắt. Cùng với đó là tông màu xám trắng chủ đạo, mang đến vẻ đẹp tinh tế.

Dấu Swoosh được thiết kế khác biệt so với các phiên bản trước cùng với họa tiết ngụy trang (camo) đã tạo điểm nhấn vô cùng độc đáo cho đôi giày. Vì thế, chúng ta cũng chẳng lạ gì mà mẫu giày Camo Grey luôn được yêu thích đến vậy.

Nike Jordan 1 Low Camo Grey

Nike Jordan 1 Low Milan

Nhắc đến những đôi giày Nike Jordan 1 HOT nhất 2022, chúng ta không thể không nhắc đến Nike Jordan 1 Low Milan. Khác với những phiên bản trước đó, Nike Jordan 1 Low Milan rất phù hợp với những bạn trẻ theo đuổi phong cách nhẹ nhàng.

Đôi giày này mang trong mình một sự dịu dàng hiếm có, phủ lên là một màu pastel cam – hồng phấn – xanh rêu được pha trộn hài hòa. Tất cả tạo nên 1 siêu phẩm đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng.

Nike Jordan 1 Low Milan

Nike Jordan 1 Low SB UNC

Chắc các bạn không còn quá xa lạ với mẫu giày Nike Jordan 1 Low SB UNC. Đây cũng là 1 item đang được rất thịnh hành vào năm 2022. Đôi giày này khoác lên trên mình với tone màu xanh của đại dương thu hút mọi ánh nhìn, kết hợp với tone màu trắng tinh tế tạo nên vẻ bề ngoài vô cùng ấn tượng, tao nhã.

Bên cạnh đó, giày Nike Jordan 1 Low SB UNC còn mang ý nghĩa về sự tự do, mang đến phong cách trẻ trung, năng động, thoải mái và đặc biệt phù hợp với nhiều outfit khác nhau.

Nike Jordan 1 Low SB UNC

Nike Air Jordan 1 Low Shadow

Siêu phẩm cuối cùng mà chúng ta không thể bỏ qua trong năm 2022 là Nike Jordan 1 Low Shadow. Đôi giày này được thiết kế vô cùng bắt mắt với 3 gam màu basic cơ bản đen, xám khói và trắng. Dù bản phối màu đơn giản nhưng vẫn vô cùng nổi bật, hiện đại.

Logo Jumpman đen nổi bật trên lưỡi gà màu xám kết hợp với logo Air Jordan Winged Basketball thêu bằng chỉ trắng, tag số 23 ở phần xỏ dây giày khiến cho Nike Air Jordan 1 Low Shadow mang nét đặc trưng của dòng Nike Jordan 1 huyền thoại.

Nike Jordan 1 Low Shadow

Trên đây là top 9 đôi giày Nike Jordan 1 Low HOT nhất năm 2022. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được đôi giày ưng ý nhất cho mình, phù hợp với phong cách và gu thời trang của bản thân.

->> Xem thêm:

Thùy
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!