Top 3 giày Fila quai dán đẹp nhất hiện nay, bạn nên mua

700

Giày Fila quai dán đang là mẫu giày HOT nhất hiện nay, được các bạn trẻ săn lùng ráo riết. Vậy chúng sở hữu những ưu điểm gì mà HOT như vậy. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

1. Giày Fila là của nước nào?

Fila là tên của một thương hiệu thời trang nổi tiếng được nhiều người biết đến. Hãng này được thành lập bởi 2 chị em nhà em Fila vào năm 1911 tại một thị trấn nhỏ vùng phía Bắc nước Ý.

Vào năm 1923, Fila mới chính thức trở thành công ty dệt may hàng thể thao thời trang cao cấp.

Sau những chuỗi ngày thành công huy hoàng cùng với lịch sử phát triển hơn 100 năm, Fila chính thức trở thành thương hiệu thể thao hàng đầu trên thế giới nói chung và nước Ý nói riêng.

Tuy nhiên, đến năm 2007, do không chịu được áp lực bởi sự phát triển mạnh mẽ của 2 hai ông trùm lớn là Nike và Adidas, thương hiệu Fila dần trở nên đuối sắc và gần như tàn lụi trên thị trường giày thể thao.

Năm 2017, các nhà đầu tư Hàn Quốc, nhận thấy đây là thị trường tiềm năng để phát triển nên đã mua lại thương hiệu Fila. Với lợi thế về thời trang và am hiểu thị trường Châu Á, các nhà đầu tư Hàn Quốc đã mang đến một sức sống mới cho thương hiệu thời trang Fila, giúp chúng trở thành 1 thế lực thực sự thu hút dân cư khu vực này.

Cũng chính vì thế mà thương hiệu Fila hiện nay được gọi là thương hiệu Fila của Hàn Quốc.

giày fila quai dán, giày fila hàn quốc, fila quai dán, giày 3 quai, giày fila dán

Fila là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Hàn Quốc nhưng được thành lập tại Ý

2. Giày Fila quai dán có ưu điểm gì?

Chắc chắn, khi có nhu cầu mua giày Fila quai dán, bạn đều băn khoăn không biết giày Fila quai dán có tốt không. Để hiểu rõ hơn về vấn đề, các bạn hãy cùng xem qua những ưu điểm của giày Fila quai dán nhé.

  • Thiết kế không dây buộc giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi mang giày. Chỉ cần bạn xỏ chân vào là có thể sử dụng được ngay.
  • Chất lượng tuyệt đỉnh, thiết kế ấn tượng với những gam màu trang nhã. Hầu hết, các mẫu giày Fila quai dán đều sử dụng tone màu trắng, xám, nâu làm chủ đạo. Cùng với kiểu dáng trẻ trung, phong cách, được chăm chút tỉ mỉ trên từng milimet.
  • Thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần hiện đại nên thích hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau từ đi học, đi làm cho đến đi chơi cho đến dạo phố, cà phê cùng bạn bè.
  • Các mẫu giày Fila quai dán đều được làm từ chất liệu cao cấp, mang đến sự thoải mái và êm chân cho người sử dụng. Ngoài ra, chất liệu này còn có khả năng thấm hút tốt, thân thiện với môi trường, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Với những ưu điểm trên, có thể nói giày Fila quai dán là mẫu giày tốt, đáng để bạn tham khảo lựa chọn.

giày fila quai dán, giày fila hàn quốc, fila quai dán, giày 3 quai, giày fila dán

Giày quai dán sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên khiến ai cũng mê mẩn

3. Review top 3 đôi giày Fila quai dán đẹp nhất hiện nay

Giày Fila quai dán Court Deluxe

Giày Fila quai dán Court Deluxe là một gợi ý cực kỳ xinh yêu dành cho những cô nàng thích làm đẹp. Không chỉ sở hữu ưu điểm là giày trắng, đôi giày này còn đốn tim các cô gái với chi tiết miếng dán thuận tiện thay vì buộc dây như các mẫu giày Sneaker quen thuộc khác. Cùng với đó, Fila Court Deluxe còn điểm thêm một số tone màu nhẹ nhàng khác, cực kỳ phù hợp với phong cách điệu đà và nữ tính của phái đẹp.

giày fila quai dán, giày fila hàn quốc, fila quai dán, giày 3 quai, giày fila dán

Giày Fila quai dán Court Deluxe

Giày Fila quai dán Unisex Court Plumpy Vc 1TM01396D

Giày Fila quai dán Unisex Court Plumpy Vc 1TM01396D được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng hiện đại nên chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút hơn.

  • Đôi giày được làm từ chất liệu cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt giúp nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động.
  • Đế ngoài làm bằng cao su mềm mại có độ bám tốt. Lớp lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.
  • Form giày vừa vặn, các đường chỉ khâu tinh tế, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.
  • Màu sắc đơn giản dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục khác nhau.
  • Thiết kế quai dán thay cho kiểu buộc dây giúp bạn đi vào và tháo ra nhanh chóng, dễ dàng hơn.

giày fila quai dán, giày fila hàn quốc, fila quai dán, giày 3 quai, giày fila dán

Giày Fila quai dán Unisex Court Plumpy Vc 1TM01396D

Giày Fila quai dán Unisez Funky Tennis 1998 Vc 1TM01375D-147

Giày Fila Unisez Funky Tennis 1998 Vc 1TM01375D-147 đang là sản phẩm HOT nhất trên thị trường hiện day, với kiểu dáng trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

  • Đôi giày được làm từ chất liệu cao cấp, trọng lượng khá nhẹ mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mang.
  • Thiết kế thời trang, đường may tỉ mỉ, chi tiết.
  • Lót giày êm ái, hạn chế tình trạng đau chân.
  • Màu sắc đơn giản, tinh tế, hài hòa, dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục khác nhau.

giày fila quai dán, giày fila hàn quốc, fila quai dán, giày 3 quai, giày fila dán

Giày Fila Unisez Funky Tennis 1998 Vc 1TM01375D-147

4. Địa chỉ mua giày Fila quai dán chính hãng, giá tốt

Trên thị trường hiện nay, các mẫu giày Fila nói chung và giày Fila quai dán nói riêng đang được làm giả rất tinh vi, điều này khiến người dùng hoang mang không biết đâu là thật, đâu là giả.

Vậy nên trước khi mua giày Fila Hàn Quốc, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm như: mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá, cả,…trên website của hãng. Và để yên tâm hơn cả về chất lượng và giá cả, dù mua hàng online hay trực tiếp, các bạn cũng cần tìm đến địa chỉ uy tín, chất lượng.

Thegioigiay.com là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu giày chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cam kết hàng nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường thỏa đáng nếu phát hiện hành giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, các bạn còn liên tục nhận được các ưu đãi hấp dẫn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.

Trên đây là những chia sẻ giày Fila quai dán có tốt không? Review top 3 giày Fila quai dán đẹp nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn lựa chọn được đôi giày Fila quai dán phù hợp nhất cho mình.

->> Xem thêm:

Thùy
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!