Giày Fila có tốt không? Top 5 đôi giày Fila đế cao đẹp nhất 2022

1426

Giày Fila đế cao là dòng giày được các tín đồ Sneaker đặc biệt yêu thích bởi thiết kế thời thượng, độc đáo, trẻ trung, năng động, đế cao 3 – 5cm giúp bạn hack dáng tuyệt đỉnh.

Tuy nhiên, để lựa chọn được đôi giày Fila đế cao đẹp nhất, hot nhất hiện nay, các bạn nên tham khảo nội dung bài viết sau nhé.

1. Đôi nét về thương hiệu Fila

Fila là thương hiệu được sáng lập bởi 2 chị em nhà Fila (Ettore và Giansevero) vào năm 1911, tại Ý. Mới đầy thương hiệu này được biết đến là một công ty dệt may hàng thời trang thể thao. Sau những chuỗi ngày thành công huy hoàng, chúng mới trở thành thương hiệu thể thao hàng đầu của nước Ý và trên toàn thế giới.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện và cạnh tranh của các thương hiệu cùng phân khúc như Nike và Adidas đã khiến Fila lao đao và gần như tàn lụi trên thị trường giày thể thao.

Mãi đến năm 2017, thương hiệu Fila của Ý mới được một nhà đầu tư người Hàn Quốc mua lại và bắt đầu xây dựng phát triển mạnh mẽ hơn.

Hiện tại, Fila tập trung chủ yếu vào các đối tượng trẻ tuổi với đa dạng các dòng sản phẩm từ quần áo, giày dép cho đến phụ kiện thời trang,…Và thành công nhất vẫn là dòng giày Fila. Bởi thiết kế thời thượng, có độ bền và tính ứng dụng cao mà giá thành lại vô cùng hợp lý.

giày fila đế cao, giày fila độn đế, mua giày fila chính hãng ở đâu, review giày fila

Thương hiệu Fila được thành lập tại Ý nhưng năm 2017 được một nhà đầu tư Hàn Quốc mua lại

2. Giày Fila có tốt không?

Hiện tại các mẫu giày Fila của Hàn Quốc đều được đánh giá là mẫu giày tốt. Vì chúng sở hữu quá nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế thường mang màu sắc trang nhã như: tone màu trắng, nâu, xám với kiểu dáng trẻ trung, năng động, mang phong cách và tính thẩm mỹ cao.
  • Đế giày êm ái, khi mang vào chân, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái, êm ái, dễ dàng vận động và không bị đau chân khi phải di chuyển nhiều.
  • Các mẫu giày Fila được nghiên cứu kỹ lưỡng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người. Sử dụng chất liệu cao cấp có độ bền cao, thấm nước cực tốt, thân thiện với môi trường và không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của con người.
  • Giày Fila không chỉ thích hợp dùng trong lĩnh vực thể thao mà còn thích hợp để diện đi học, đi làm hay đi du lịch, dạo phố.
  • Thiết kế đậm chất trẻ trung hiện đại nên phù hợp với cá tính và sự năng động của các bạn trẻ.
  • Sản phẩm dễ dàng mix với nhiều kiểu trang phục khác nhau như: quần Jeans, áo khoác thể thao, balo,…

giày fila đế cao, giày fila độn đế, mua giày fila chính hãng ở đâu, review giày fila

Giày Fila được đánh giá là sản phẩm tốt, bạn có thể tham khảo để lựa chọn

3. Review top 5 đôi giày Fila đế cao đáng mua nhất hiện nay

Giày Fila Disruptor 2

Giày Fila Disruptor 2 được coi là mẫu giày HOT và bán chạy nhất của thương hiệu Fila. Đôi giày này nổi lên như một hiện tượng đình đám trong giới trẻ bởi thiết kế trẻ trung, năng động, giá cả lại phù hợp với túi tiền của giới trẻ.

Fila Disruptor 2 sử dụng tone màu trắng tinh khiết, đi kèm với logo FILA màu xanh nước biển và đỏ nên chúng dễ dàng phối hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau, tạo nên một set đồ đẹp khi đi học, đi chơi, đi du lịch.

giày fila đế cao, giày fila độn đế, mua giày fila chính hãng ở đâu, review giày fila

Giày Fila Disruptor 2

Giày Fila Barricade

Nếu bạn thích sự cá tính thì không thể bỏ qua đôi giày Fila Barricade. Đôi giày này được thiết kế “hầm hố”, thể hiện cá tính mạnh mẽ. Từ “Barricade” có nghĩa là “rào cản”. Vì vậy, giày Fila Barricade được thiết kế giống như một rào cản vô cùng độc đáo.

Thiết kế đôi giày này dựa trên những người tiền nhiệm của chúng là những mẫu giày bóng rổ Fila nên phần đế êm ái, chắc chắn, có độ cao khoảng 3.5cm, làm tôn dáng cực đỉnh. Trên thân giày có in 4 thanh chắn, mỗi phần có mỗi chữ Fila.

giày fila đế cao, giày fila độn đế, mua giày fila chính hãng ở đâu, review giày fila

Giày Fila Barricade

Giày Fila Spaghetti

Giày Fila Spaghetti là đôi giày thể thao có nguồn gốc từ giày Fila Stackhouse, ra mắt vào năm 1995. Đầu tiên, đôi giày này chỉ thiết kế dành cho các vận động viên bóng rổ. Sau này, chúng mới được cải tiến hơn và sử dụng phù hợp với mọi hoàn cảnh như: đi chơi, đi làm, đi du lịch.

Ngoài sự năng động, thoải mái, đôi giày này còn mang đến sự năng động, trẻ trung, hiện đại cho người mang. Chỉ cần bạn phối cùng với 1 chiếc quần Jeans, áo khoác thể thao và chiếc balo năng động là có thể nổi bật trước đám đông.

giày fila đế cao, giày fila độn đế, mua giày fila chính hãng ở đâu, review giày fila

Giày Fila Spaghetti

Giày Fila Axilus Energized

Trong tất cả các sản phẩm mang tên giày Fila, giày Fila Axilus Energized là đôi giày có sự khác biệt nhất. Dòng sản phẩm này nổi tiếng với thiết kế hầm hố, đế bánh mì, có khả năng chịu lực cực tốt, dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình.

Vì thế, nếu bạn đang muốn mua một đôi giày Fila đế cao nhẹ nhàng, thoải mái khi di chuyển thì Fila Axilus Energized chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó được thiết kế khá đẹp, khá đơn giản và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

giày fila đế cao, giày fila độn đế, mua giày fila chính hãng ở đâu, review giày fila

Giày Fila Axilus Energized

Giày Fila Ray

Đây là cái tên cuối cùng mà bạn không nên bỏ qua khi mua giày Fila độn đế. Dòng sản phẩm này có khá nhiều phiên bản để cho bạn lựa chọn.

Phiên bản đầu tiên thiết kế màu pastel nhạt với tông màu chủ đạo là trắng kết hợp với các đường chỉ màu hồng, tím nên giúp đôi giày trở nên nữ tính và duyên dáng hơn.

Phiên bản thứ 2 nổi bật hơn với tông màu khá bắt mắt trên nền chất liệu da lộn. Gam màu cam, xanh, hồng trông thật bắt mắt và cá tính.

Phiên bản thứ 3 lấy tone màu xám làm chủ đạo kết hợp với phần upper được thiết kế phản quang thời thượng.

giày fila đế cao, giày fila độn đế, mua giày fila chính hãng ở đâu, review giày fila

Giày Fila Ray

4. Mua giày Fila đế cao ở đâu chính hãng?

Hiện tại, các mẫu giày Fila chính hãng đang bị làm giả, làm nhái rất nhiều. Điều này khiến cho người dùng hoang mang, không biết đâu là thật, đâu là giả.

Vậy nên trước khi mua giày Fila nói chung và giày Fila đế cao nói riêng, bạn cần tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm trên website của hãng. Và để hoàn toàn yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả, dù mua hàng online hay trực tiếp các bạn cũng cần tìm đến những địa chỉ uy tín.

Thegioigiay.com là một địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các mẫu giày Sneaker chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Cam kết hàng chính hãng 100%. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ hãng, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hàng quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường thỏa đáng nếu như phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, khi mua giày tại Thế Giới Giày, bạn còn liên tục nhận được các ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Vì thế, hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi có nhu cầu mua giày thể thao chính hãng nhé.

Trên đây là thông tin review giày Fila đế cao có tốt không, top 5 đôi giày Fila đế cao đáng mua nhất 2022. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được đôi giày Fila đế cao phù hợp nhất với mình, giúp tôn lên vẻ đẹp, cá tính riêng biệt của bản thân.

->> Xem thêm:

Thùy
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!