Giày Converse Run Star Motion – Phiên bản khiến vạn người mê

1286

Converse Run Star Motion là một mẫu giày mới của Converse được rất nhiều bạn trẻ săn đón. Thiết kế bắt kịp xu hướng giày Sneaker Trend của thế giới với thân hình mập mạp, hầm hố nhưng đi vào hết sức nịnh chân.

1. Review chi tiết giày Converse Run Star Motion

Converse Run Star Motion là ý tưởng thiết kế mới đầy sáng tạo của hãng Converse. Chỉ cần nhìn qua là bạn có thể thấy sản phẩm này được lấy cảm hứng từ những đôi giày Converse đã được ra mắt trước đó và làm mưa làm gió trên mọi sàn diễn.

Converse Run Star Motion thuộc BST Create Next Comfort – Là BST được nâng cấp về ý tưởng, chất liệu và sáng tạo trong năm 2021. Chính vì thế, dòng giày này được coi là phiên bản nâng cấp của Converse Run Star Hike. Tuy nhiên, chúng được trang bị nhiều công nghệ xịn mịn hơn. Từ đó, mang đến những trải nghiệm hàng đầu cho người dùng.

Dòng giày này được thiết kế đầy ấn tượng với dải sóng nổi bật như mặt biển bao la, được phụ họa bên cạnh đế giày cao cấp đồ sộ, đánh tan những quan điểm về cái đẹp và mở ra xu hướng thời trang mới trong thời gian tới.

Phần lưỡi gà cao ráo, toát lên vẻ nổi bật ấn tượng, ôm lấy chân người dùng.

Phần thân giày vẫn giữ theo bản gốc, đậm tính classic đơn giản, làm tôn lên phần đế và theo đuổi tính thời trang mới mẻ, giúp người mang toát lên sự trẻ trung, năng động của mình.

Phần đế thiết kế theo phong cách Chunky khá to bản, phần mặt đế được chia thành 2 phần với đường răng cưa to bản, giúp định hình và giữ thăng bằng tốt hơn khi các bạn di chuyển.

giày converse run star motion, converse run star motion black, converse run star motion beige, converse run star motion low, converse run star motion review

Converse Run Star Motion là ý tưởng thiết kế mới đầy sáng tạo của hãng Converse

2. Cách nhận biết giày Converse Run Star Motion chính hãng

Kiểm tra hộp giày

Giày Converse chính hãng sẽ luôn có hộp đựng giày đi kèm. Hộp giày có nhãn dán ở bên trong hộp. Trên nhãn dán có in đầy đủ thông tin về đôi giày như: tên sản phẩm, size giày, màu sắc, nơi sản xuất, mã vạch,…Các bạn check lại mã sản xuất của đôi giày trên website chính thức của hãng xem có tương tự như với mã trên hộp giày không. Nếu nó không có hoặc mã sản xuất không trùng với giày thì chắc chắn là bạn đã mua phải một đôi giày fake.

Khi bạn mở hộp giày bên trong ra mà bên trong chỉ có giày thì là giày Fake. Vì thương hiệu Converse rất chú trọng đến chất lượng, giày Converse Run Star Motion Auth sẽ được bọc giấy cẩn thận, giấy bọc nhồi bên trong để giữ form giày.

Kiểm tra đường may

Yếu tố tiếp theo để bạn nhận biết giày Converse Run Star Motion thật và giày Converse Run Star Motion giả là đường may. Với hàng chính hãng, mọi đường may đều được may thẳng đẹp, tinh tế, chắc chắn, không có chỉ thừa.

Ngược lại, hàng fake các đường may lệch lạc, xiêu vẹo, lỏng lẻo và nhiều chỉ thừa. Nếu quan sát một chút, các bạn sẽ phát hiện được ngay, đâu là hàng Fake, đâu là Real.

giày converse run star motion, converse run star motion black, converse run star motion beige, converse run star motion low, converse run star motion review

Giày Converse Run Star Motion thật có đường may thẳng đẹp, chắc chắn, tinh tế

Kiểm tra tem giày

Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn kiểm tra giày Converse Run Star Motion chính hãng. Tem giày của nó được thiết kế vô cùng độc đáo và đặc trưng nên rất khó làm nhái giống hệt được.

Với giày chính hãng, các chữ trên tem không liền mạch nhau nhưng rất tinh tế. Còn hàng Fake, các chữ trên tem nối liền mạch nhau.

Ngoài ra, nếu là hàng chính hãng thì trên tem giày sẽ in đầy đủ các thông tin về sản phẩm như: size giày, nơi sản xuất, mã vạch,…Tất cả đều được in một cách rõ nét, dễ đọc và trùng với các thông tin in trên hộp giày. Với hàng fake các thông số in mờ nhạt hơn, thậm chí là sai chính tả.

Kiểm tra lót giày

Để nhận biết giày Converse Run Star Motion thật – giả, các bạn không nên bỏ qua miếng lót giày. Khi đối chiếu giày Converse real và fake, bạn sẽ thấy đôi giày giả có miếng lót giày dày hơn nhưng độ êm ái thì không bằng giày chính hãng khi đi vào chân. Sớ vải, bên trong của lót giày Converse nhái cũng không mịn, chất liệu và đường nét in không rõ ràng.

Đặc biệt, lót trong của giày chính hãng còn có thêm 1 đoạn mã gồm chữ và số. Giày Fake thì không có điều này. Thêm vào đó, lót trong của gót giày chính hãng sẽ trùng màu với lót chứ không phân thành 2 màu khác biệt ở giày Fake.

Lót giày hàng chính hãng thường được in rõ nét, gắn chặt với thân giày và không dễ dàng tháo ra được. Khi đi vào chân sẽ không bị xê dịch. Với giày fake thì ngược lại.

Kiểm tra giá bán

Giày Converse Run Star Motion chính hãng có giá bán khá cao, dao động từ 2.000.000 – 5.500.000 VNĐ, tùy vào từng mẫu. Vậy nên nếu bạn thấy giày Converse Run Star Motion có giá thành quá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng thì hãy cẩn thận, khả năng cao là hàng fake.

giày converse run star motion, converse run star motion black, converse run star motion beige, converse run star motion low, converse run star motion review

Giày Converse Run Star Motion chính hãng có giá khá cao từ 2.000.000 – 5.500.000 VNĐ

3. Địa chỉ mua giày Converse Run Star Motion chính hãng

Bên cạnh việc nắm rõ các cách check giày Converse Run Star Motion chính hãng trên, các bạn nên tìm mua giày Converse Run Star Motion tại các cửa hàng uy tín, chất lượng để đảm bảo mua hàng chính hãng. Thegioigiay.com là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các mẫu giày Sneaker chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Cam kết hàng nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Ngoài ra, khách hàng còn được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán, nếu phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng được hoàn tiền 100% và bồi thường thỏa đáng.

Vì thế, hãy liên hệ ngay với thegioigiay.com khi có nhu cầu mua giày Converse Run Star Motion chính hãng nhé.

->> Xem thêm:

Thùy
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!