Giày Cole Haan của nước nào? Giày Cole Haan mua ở đâu?

649

Tuy là một thương hiệu giày nổi tiếng nhưng thực tế lại có khá nhiều bạn chưa biết đến giày Cole Haan là của nước nào? Vậy giày Cole Haan của nước nào?

1. Giày Cole Haan của nước nào?

Cole Haan là thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1928 tại Chicago, Illinois, Hoa Kỳ, do “Trafton Cole” và “Eddie Haan” đồng sáng lập.

Ban đầu, Cole Haan chỉ tập trung sản xuất các mẫu giày dép cho nam giới. Sau nhiều năm mới tích cực đẩy mạnh sản xuất ra nhiều sản phẩm hơn bao gồm: quần áo, giày dép cho cả nam và nữ, đồ dệt kim, túi xách, găng tay, nón, khăn choàng, áo khoác, kính mắt,…

Bên cạnh đó, Cole Haan cũng là công ty con thuộc sở hữu của tập đoàn Nike với trụ sở đặt tại Yarmouth, Maine và trung tâm thiết kế lại đặt tại thành phố New York. Vì thế, các mẫu giày thể thao của Cole Haan đều được kế thừa công nghệ hiện đại và khép kín, phần đế giày được sản xuất bằng vật liệu tối tân nhân tạo, tăng sự mềm mại và tính di chuyển linh hoạt cho người mang.

giày cole haan của nước nào

Cole Haan là thương hiệu giày nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ

2. Top những đôi giày Cole Haan bán chạy nhất hiện nay

Giày Cole Haan Nantucket Loafer II màu xám

Đây là một trong những đôi giày Cole Haan nam bán chạy nhất hiện nay. Đôi giày này được thiết kế theo phong cách trẻ trung, lịch lãm, mang phong cách đặc trưng của thương hiệu Cole Haan.

Phần thân giày làm từ chất liệu da cao cấp, mềm mại. Đế làm bằng cao su lưu hóa, có độ bền cao, chịu ma sát cực tốt. Trọng lượng của đôi giày rất nhẹ nên có cảm giác đi giày cũng như không.

Đặc biệt, giày Cole Haan Nantucket Loafer II màu xám có thể phối với nhiều loại trang phục khác nhau từ những bộ trang phục hàng ngày cho đến những bộ trang phục sang trọng, lịch lãm,…giúp bạn thay đổi nhiều phong cách khác nhau.

giày cole haan của nước nào

Giày Cole Haan Nantucket Loafer II màu xám

Giày lười Cole Haan Cloudfeel Loafer

Giày lười Cole Haan Cloudfeel Loafer là mẫu giày nam nổi tiếng thương hiệu Cole Haan nên được giới trẻ săn lùng ráo riết.

Giày được làm từ chất liệu cao cấp, có độ bền cao, hạn chế ma sát cho người dùng. Lót giày dày dặn, êm ái, thấm hút mồ hôi tốt, hỗ trợ vận động và di chuyển.

Giày lười Cole Haan Cloudfeel Loafer được thiết kế cẩn thận, dễ phối đồ và có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau như: đi học, đi chơi, đi làm, dạo phố,…

giày cole haan của nước nào

Giày lười Cole Haan Cloudfeel Loafer

Giày Cole Haan Men’s Frankland Grand Plain Toe Oxford màu nâu

Cole Haan Men’s Frankland Grand Plain Toe Oxford là sản phẩm cao cấp của thương hiệu Cole Haan. Giày sử dụng chất liệu da cao cấp với kiểu dáng thời trang, thanh lịch giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Đế giày làm từ chất liệu cao su mềm, nhẹ, có độ bền cao và chịu ma sát tốt. Đế trong dày, êm chân mang lại cảm giác thoải mái cho bạn dù phải mang giày cả ngày dài.

Dáng giày ôm trọn bàn chân, đường khâu hoàn hảo đến từng chi tiết giúp tôn lên dáng giày.

Thiết kế với tone màu nâu đơn giản nhưng sang trọng, lịch lãm, giúp quý ông dễ dàng mix đồ hơn trong nhiều dịp khác nhau như đi chơi, đi làm đều phù hợp.

giày cole haan của nước nào

Giày Cole Haan Men’s Frankland Grand Plain Toe Oxford

 

Giày Cole Haan Grand Cross Court màu xám

Giày Cole Haan Grand Cross Court màu xám là sản phẩm sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho nam giới khi đi bộ bằng hai chân.

Khác với các thiết kế khác của thương hiệu Cole Haan, giày Cole Haan Grand Cross Court màu xám được làm từ chất liệu vải lưới cao cấp, bền chắc, đế cao su mềm mang đến cảm giác vận động thoải mái nhất cho đôi chân.

Dáng giày chuẩn đẹp, từng đường kim mũi chỉ được may chắc chắn, tỉ mỉ, khiến những khách hàng khó tính nhất cũng hài lòng.

Màu sắc đơn giản dễ dàng phối hợp với các loại trang phục khác nhau, tùy theo sở thích của bạn.

giày cole haan của nước nào

Giày Cole Haan Grand Cross Court màu xám

Giày Cole Haan Grand Tour Wing Ox màu nâu

Giày Cole Haan Grand Tour Wing Ox được thiết kế rất tinh xảo, phối màu nâu và trắng nhã nhặn giúp người dùng có được vẻ bề ngoài hoàn hảo nhất khi mang.

Giày được làm từ chất liệu da cao cấp với kiểu dáng thời trang, thanh lịch. Đế giày làm bằng cao su mềm và nhẹ, có độ bền cao, chịu ma sát tốt nên dù bạn phải mang giày cả ngày cũng luôn khiến đôi chân thoải mái.

Dáng giày ôm trọn bàn chân, hỗ trợ di chuyển và vận động. Đồng thời, chúng có thể phối với quần âu, quần Jean nam rất đẹp và phù hợp cho những dịp yêu cầu vẻ bề ngoại gọn gàng.

giày cole haan của nước nào

Giày Cole Haan Grand Tour Wing Ox màu nâu

Giày Cole Haan Sneaker nữ

Giày Cole Haan Sneaker nữ là đôi giày mà các bạn gái không nên bỏ qua. Thiết kế với tone màu trắng tinh khôi cùng phong cách trẻ trung, năng động giúp bạn trở nên thu hút hơn.

Thiết kế đệm lót dày, mềm mại mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi mỗi khi di chuyển.

Đế ngoài của giày tương đối nhẹ, các chi tiết nhỏ kết hợp với nhau làm tăng tính tiện ích cho đôi giày. Đế trong được làm bằng cao su chất lượng cao, được đặt khéo léo trên đế ngoài, mang lại lực kéo hoàn hảo.

giày cole haan của nước nào

Giày Cole Haan Sneaker nữ

Giày Cole Haan Original Grand Stitchlite Wingtip Oxford

Giày Cole Haan Original Grand Stitchlite Wingtip Oxford được làm từ chất liệu vải cao cấp, đế cao su tổng hợp giúp đôi chân của bạn uyển chuyển và nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, giày còn được tích hợp công nghệ Grand OS mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho các bạn nữ.

giày cole haan của nước nào

Giày Cole Haan Original Grand Stitchlite Wingtip Oxford

3. Giày Cole Hana giá bao nhiêu?

Giày Cole Haan đang được bán với giá dao động từ 1.500.000 – 4.000.000 đồng/đôi, tùy vào chất liệu, màu sắc và thiết kế. Đây là mức giá không hề đắt so với chất lượng mà sản phẩm đã mang lại cho người sử dụng. Vì thế, bạn đừng bỏ qua nhé.

4. Mua giày Cole Haan chính hãng ở đâu?

Cole Haan là thương hiệu giày khá nổi tiếng trên thị trường nên không tránh khỏi tình trạng làm giả, làm nhái. Do đó, người mua hàng phải thông minh, cần lựa chọn đơn vị uy tín.

Thegioigiay.com là địa chỉ mua giày hàng hiệu chính hãng tốt nhất tại Việt Nam. Cam kết hàng nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế. Ngoài ra, khách hàng còn được kiểm tra hàng thoải mái trước khi thanh toán. Nếu phát hiện hàng lỗi, hàng kém chất lượng, hoàn tiền 100% và đền bù thỏa đáng. Vì thế, bạn yên tâm mua hàng nhé.

Với những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã biết giày Cole Haan của nước nào? Nếu còn điều gì băn khoăn, thắc mắc, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình nhé.

->> Xem thêm:

Thùy
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!