​​​​​​​Cách phối đồ với giày Jordan nam cực chất ai cũng mê

231

Nike Jordan nam được khá nhiều chàng trai yêu thích vì kiểu dáng bắt mắt. Tuy nhiên, cách phối đồ với giày Jordan nam sao cho chất?

Nên mua giày Jordan nam cổ cao hay cổ thấp?

Jordan có 2 mẫu đó là giày cổ cao và cổ thấp, việc chọn mua loại giày nào cũng tùy thuộc vào phong cách phối đồ của bạn. Dưới đây sẽ là một số phân tích giúp bạn dễ lựa chọn hơn.

Về chất liệu

Dòng High-top được ưu tiên sử dụng các chất liệu mới nhất trên sản phẩm, nên đây cũng là mẫu giày tốt nhất mà thương hiệu muốn đưa vào. Dòng Mid-top thì được sản xuất dựa trên dòng High-top nên chất liệu có phần bị cắt xén, không tốt như nguyên mẫu. Còn dòng Low-top vẫn giữ nguyên chất liệu tốt nhất của dòng cổ cao, đôi khi có sự pha trộn độc đáo hơn về phần da như da lộn, da bò, vải và chất liệu bóng.

Về giá cả

Dòng High-top có mức giá cao hơn, và được nhiều người yêu thích nên ở thị trường retail, mức giá bán cũng cao gấp nhiều lần. Còn dòng Mid-top thì sử dụng chất liệu cắt giảm nên giá cũng thấp hơn nhiều. Riêng về dòng Low-top, thực sự là khoản mua tốt vì nó không cao.

cách phối đồ với giày jordan nam, cách phối đồ với giày nike jordan, cách mix đồ với giày jordan, phối đồ jordan, mix đồ với giày jordan

Chọn giày Jordan theo phong cách khác nhau

Về cách phối đồ

Với những bạn có dáng thấp thì hạn chế đi dòng cổ cao. Còn với những bạn cao sẵn, thì có thể linh động đi cổ thấp và cổ cao tùy vào hoàn cảnh và trang phục nhé.

Hướng dẫn cách phối đồ với giày Nike Jordan nam

Lựa chọn form quần ôm

Cách phối giày Jordan chính là để lộ hoàn toàn đôi giày ra ngoài, đặc biệt là phần lưỡi gà, giúp tôn lên vẻ cứng cáp và nổi bật của đôi giày. Những chiếc quần có độ vừa vặn ở phần đùi và ôm dần từ đầu gối trở xuống như: slim fit jeans, jogger hay twill pants,… sẽ là lựa chọn tối ưu nhất.

cách phối đồ với giày jordan nam, cách phối đồ với giày nike jordan, cách mix đồ với giày jordan, phối đồ jordan, mix đồ với giày jordan

Nên chọn form quần ôm sẽ đẹp hơn

Phong cách này đem đến cho bạn một set đồ đường phố khá bắt mắt bởi thiết kế vô cùng phá cách. Dù dáng nào của giày Nike Jordan cũng giúp bạn khá chất trong mắt những người khác. 

Tuy nhiên phần cổ giày của mẫu giày này khá to nên việc chọn một chiếc quần với độ dài phủ đến gót giày là một điều không cần thiết. Nên chọn những chiếc quần có độ dài vừa phải đến mắt cá chân để có thể tôn lên hết cỡ sức hút và năng động của đôi giày.

Cách mix đồ với giày Jordan cùng quần short thể thao

Giày Nike Jordan dễ dàng mix cùng bộ đồ thể thao, đặc biệt quần short bóng rổ sẽ khá hợp với hình tượng của đôi giày này. Nếu chàng yêu thích cách phối đồ này thì có thể dễ dàng áp dụng trong mùa hè đấy nhé. Một phong cách đi chơi cùng bạn bè khá độc đáo và được yêu thích.

Mix với quần jeans và áo phông/ áo sơ mi basic

Không chỉ riêng với giày Nike Jordan mà set đồ này chàng có thể dễ dàng phối cùng mọi đôi giày sneaker. Có thể kết hợp với những trang phục có tông màu đen hoặc xanh nhạt của jean mix cùng chiếc áo đơn giản là lựa chọn của nhiều tín đồ khi phối đồ với giày jordan 1. Sự kết hợp này vừa hợp thời trang, tôn lên vẻ nam tính và cực kỳ thu hút ánh nhìn.

Chọn một đôi vớ phù hợp với giày Nike Jordan

Đi kèm cùng giày Jordan không thể thiếu đó chính là đôi tất phù hợp với các loại quần short, quần lửng hay các loại jeans dài ngang ống quyển,. Việc lựa chọn một đôi tất với tone màu sắc phù hợp cũng đóng góp kha khá cho việc tôn lên vẻ đẹp cho đôi jordan.

 

cách phối đồ với giày jordan nam, cách phối đồ với giày nike jordan, cách mix đồ với giày jordan, phối đồ jordan, mix đồ với giày jordan

Đôi vớ màu sắc đơn giản sẽ khá phù hợp

Khi phối cùng giày Jordan bạn nên chọn đôi tất cao khoảng 5-6cm, hãy chọn những đôi vớ có màu sắc đơn giản và tương phản với màu của giày. 

Phối cùng áo hoodie

Vào mùa thu đông, áo hoodie chính là item được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng vì dễ mặc và dễ dàng phối đồ. Đặc biệt, nó sẽ rất phù hợp và bắt mắt khi bạn phối nó với đôi Jordan 1 của mình.

Phối cùng áo Flannel

Đối với những họa tiết đơn giản, màu sắc trên chiếc áo Flannel sẽ giúp tạo điểm nhấn còn đem lại sự hài hòa cho đôi giày Jordan. Bộ đôi flannel và Jordan 1 sẽ là sự phối hợp ăn ý và độc đáo đem đến sự bắt mắt, trẻ trung và đường phố cho bạn.

Để chọn lựa cho mình phong cách mix đồ với giày Jordan nam cực chuẩn thì đừng quên theo dõi ngay bài viết này của chúng tôi. Qua đây, bạn cũng đã có phong cách mix đồ chuẩn mà thegioigiay chia sẻ cho bạn rồi đấy.

>>>> XEM THÊM:

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!