Review 7 mẫu giày MLB Korea nên săn ngay dịp sale Black Friday

377

Mẫu giày MLB Korea chính là mẫu giày nên săn trong đợt Black Friday năm nay. Nếu bạn đang phân vân giữa các mẫu giày với nhau thì một đôi MLB chắc hẳn sẽ làm bạn “siêu lòng” ngay đấy.

Black Friday diễn ra vào ngày nào?

Black Friday là ngày hội mua sắm quen thuộc của người Mỹ và nhiều nước châu Âu trên thế giới. Tuy nhiên, ngày hội này hiện nay cũng trở thành xu hướng mới của người Việt Nam.

Black Friday thường diễn ra vào ngày thứ 6 ngay sau Lễ Tạ Ơn hàng năm, có nghĩa là vào thứ 6, tuần 4 của tháng 11. Trong năm 2021 này, ngày hội Black Friday đang gần diễn ra rồi.

Trong ngày hội này sẽ có rất nhiều sale đến từ các mặt hàng khác nhau. Nếu bạn đang có ý định mua sắm bất kỳ một sản phẩm nào thì đừng chần chừ nữa mà hãy cùng đi “săn” hàng ngay thôi. Đừng quên, nên săn ngay cho mình một đôi giày MLB chất lượng nữa nhé.

Giới thiệu về thương hiệu MLB Korea

MLB Korea là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ Hàn Quốc, những đôi giày của hãng đều được sản xuất theo môn thể thao bóng chày. Các mẫu giày đến từ thương hiệu MLB được lấy cảm hứng từ môn thể thao bóng chày, kết hợp giữa thời trang đường phố.

black friday korea, black friday Mlb korea

Giới thiệu về thương hiệu MLB Korea

 

Sản phẩm luôn được tối ưu hóa kiểu dáng, chức năng và chất lượng cho thấy khi kết hợp cùng trang phục thể thao sẽ mang đến phong cách cực ngầu. Vậy, Black Friday năm nay sẽ có những mẫu giày MLB nào bạn nên bỏ ngay vào giỏ hàng của mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu giày Black Friday MLB Korea dưới đây nhé.

7 mẫu giày MLB Korea nên săn ngay dịp Black Friday

Mẫu giày MLB Korea đạp gót

Giày MLB đạp gót chính là mẫu giày bạn nên săn vào dịp Black Friday sắp tới, mẫu giày hở gót MLB là sản phẩm giày thể thao nhưng phần gót giày không ôm kín chân mà để hở ra giống những đôi giày lười

black friday korea, black friday Mlb korea

Mẫu giày MLB Korea đạp gót

 

Giày thể thao đạp gót bạn chỉ cần xỏ chân là có thể mang cả ngày dài, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Thiết kế vẫn giữ được những đặc trưng của dáng giày thể thao, mang đến cho bạn những phong cách trẻ trung tươi mới, khá tiện dụng khi đi. Mẫu giày này đã được khá nhiều bạn trẻ săn đón.

Là loại giày playball được làm từ chất liệu vải cao cấp, thiết kế tay cầm vừa vặn hỗ trợ di chuyển. Form giày MLB không gót với đường khâu vô cùng tinh tế, sắc nét, dáng hở gót, thuận tiện cho việc đi lại hàng ngày, màu sắc cơ bản, dễ phối đồ.

Giày MLB Chunky NY màu trắng với chữ vàng

Là mẫu giày đầu tiên và hot nhất mà MLB đã chi ra mắt, chữ NY được viết trên thân giày là tên của đội bóng chày chuyên nghiệp tại Mỹ. Mẫu giày được màu trắng phối chữ vàng đang được khá nhiều người ưa chuộng.

black friday korea, black friday Mlb korea

Giày MLB Chunky NY màu trắng với chữ vàng

 

MLB Chunky NY là kiểu dáng giày unisex dành cho cả nam và nữ, thân giày có logo khá nổi bật cùng kiểu dáng trẻ trung và bắt mắt nên đôi giày này thường dành cho các cặp đôi. Nếu trong ngày Black Friday bạn không săn được đôi này thì chính là một thiếu sót rất lớn cho tủ giày của bạn đó nhé.

Giày MLB Chunky NY đế nâu

Mẫu giày này mang đến màu sắc nhã nhặn, ấn tượng nhất là được thiết kế theo phong cách chỉnh chu, độc đáo, cá tính khiến đôi giày thật sự là một tuyệt tác. Đặc biệt, giá thành của đôi giày này cũng khá rẻ đối với học sinh, sinh viên khi đang trong thời gian sale.

black friday korea, black friday Mlb korea

Giày MLB Chunky NY đế nâu

 

Giày MLB Chunky NY đế nâu chính là sự lựa chọn không tồi, nó khá dễ kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Vì đôi giày mang đến thiết kế trẻ trung cũng như thiết kế có rất nhiều họa tiết cho bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với cá tính của mình. Đôi giày có đế cao 5cn nên bạn có thể dễ dàng hack dáng cực gọn.

Giày MLB Chunky High

MLB Chunky High là một sản phẩm rất độc đáo của nhà MLB, không những mang đến thiết kế đế cao mà cổ giày cũng được thiết kế cao nữa. Đặc biệt, mẫu giày này được phối với nhiều màu khác nhau. Nhìn qua bạn còn tưởng là mẫu giày Vans hay Converse nữa đấy.

black friday korea, black friday Mlb korea

Giày MLB Chunky High

 

Đặc biệt, đế giày cao khoảng 6cm, phù hợp cho những bạn muốn có một đôi giày sneaker cao tôn dáng hoặc hỗ trợ chiều cao hiệu quả. Với logo NY quen thuộc ở phần thân giày với các chi tiết đường nét may tinh tế, góp phần tạo nên nét ấn tượng của mẫu giày này.

Giày MLB LA

Đôi giày cồng kềnh đã nhanh trở thành điểm cộng hưởng ứng phong cách của giới trẻ từ Hàn sang Việt thêm phần trẻ trung, năng động. Một đôi giày MLB LA cá tính với nhiều tông màu khác biệt sẽ chính là điểm nhấn. 

black friday korea, black friday Mlb korea

Giày MLB LA

 

Logo LA cũng chính là logo của đội bóng chày LA Dodgers. Cùng với những logo của đội khác nữa, logo LA trên giày MLB khiến cho đôi giày thêm phần đẳng cấp nhưng vẫn mang hơi thở thời trang đường phố phóng khoáng, năng động.

Giày MLB Playball

Nếu không thích những đôi giày cồng kềnh thì bạn có thể chọn lựa các mẫu dòng giày MLB Playball. Dòng này mang đến kiểu dáng trông như những đôi giày Converse nhưng lại mang phong cách trẻ trung, cá tính đôi khi còn hầm hố hơn thì việc chọn một đôi giày Playball trong tủ giày là lựa chọn rất đỉnh.

black friday korea, black friday Mlb korea

Giày MLB Playball

 

Giày MLB Mono

Mẫu giày chính hãng được làm bằng chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, êm chân khi di chuyển. Đôi MLB Mono sở hữu chất liệu thiết kế độc đáo, phá cach, với họa tiết monogram. Đây cũng là mẫu giày hot nhất được đón nhận nồng nhiệt trong thời gian qua.

black friday korea, black friday Mlb korea

Giày MLB Mono

 

Địa chỉ chọn mua giày MLB dịp Black Friday giá rẻ

Mức độ nổi tiếng của thương hiệu MLB trên thị trường khá cao nên bạn cũng có thể dễ dàng mua giày MLB ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, cũng không thể tránh được hàng giả, hàng nhái đang có mặt trên thị trường nên bạn cần mua hàng chính hãng. Do đó, bạn cũng cần chọn cho mình những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua giày MLB ở đâu thì Thế Giới Giày chính là sàn TMĐT uy tín nhất, đây sẽ là gợi ý hàng đầu dành cho bạn. 

Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng, với giá tốt nhất, ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng tra cứu thông tin chi tiết của sản phẩm từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, thông số, giá cả...trên website của chúng tôi, bạn sẽ an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng sản phẩm.

Tất cả sản phẩm được phân phối trên vua hàng hiệu, chúng tôi luôn đảm bảo nhập khẩu 100%, có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn và bảo hành quốc tế của hãng. Hoàn trả tiền 100% và bồi thường nếu như phát hiện ra hàng giả, hàng kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu giày MLB bạn nên có ngay trong tủ giày vào dịp Black Friday. Hãy săn ngay mẫu giày này cùng thegioigiay.com để có được sản phẩm tốt nhất nhé.

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!