30%
OFF

Reebok

Giày Slip-on Reebok Astroride DV6270 Màu Đỏ

1.050.000 ₫ 1.490.000 ₫
20%
OFF
20%
OFF

Reebok

Giày Slip-On Reebok Ardara Slipon DV7926 Màu Hồng

1.200.000 ₫ 1.500.000 ₫
20%
OFF
17%
OFF
11%
OFF

Reebok

Giày Thể Thao Reebok Workout Plus ATI 90S DV6282

3.890.000 ₫ 4.390.000 ₫
16%
OFF

Reebok

Giày Thể Thao Reebok Tenis Energylux 3 Màu Đen

1.590.000 ₫ 1.900.000 ₫
42%
OFF
 

Giày Reebok là một trong số những đôi giày Sportswear của Anh Quốc khiến giới điệu mộ thời trang sẵn sàng bỏ tiền ra để sở hữu. Là thương hiệu tiên phong trong việc tạo ra những đôi giày sneakers đáp ứng đủ tiêu chí: Phong cách, thời trang và tính ứng dụng. Rất nhiều phiên bản sneakers và Collab trứ danh của Reebok khi “trình làng” được công chúng vô cùng yêu thích.

Tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên cung cấp 99+ mẫu giày Reebok chính hãng giá tốt với hoạ tiết phối màu bắt mắt từ các bản màu đang rất được ưa chuộng như: Trắng nâu, trắng cám, đen xám, xanh xám, full size từ 36 - 37.5, mức giá sở hữu chỉ từ 1 triệu.

Giày Reebok là gì? Của nước nào?

Giày Reebok là dòng giày thể thao với kiểu dáng cá tính, được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của hãng giày Reebok. Là thương hiệu giày huyền thoại, từng vượt cả giày Nike về chất lượng, mang đến sức hấp dẫn trong từng chi tiết.

Giày reebok của nước nào?

Giày Reebok của nước nào?

Hãng giày Reebok của nước nào?” Thực tế, hãng giày Reebok được thành lập năm 1895, từng là thương hiệu con của công ty Adidas tại Đức, chuyên cung cấp các mẫu giày thể thao và sneaker, ra đời dựa trên khao khát của ông chủ khi muốn làm ra một đôi giày chạy bộ tặng riêng cho các con của ông đi thi đấu. Năm 1958, công ty được đổi tên chính thức thành Reebok (Phiên âm từ Rhebok) - Tên một loài linh dương Châu Phi.

Nổi danh từ thập niên 90, thương hiệu giày Reebok được ưa chuộng bởi việc tích hợp các công nghệ đột phá, khởi xướng cho những trào lưu giày thể thao mới, mang đến những đôi giày êm ái, bền bỉ, đậm chất vận động viên.

Thành công lớn nhất của hãng Reebok chắc phải kể đến phiên bản demo của Pump - Một đôi sneaker cổ cao, có thể bơm phồng theo ý thích, được triển lãm tại Hiệp hội các nhà sản xuất vật dụng thể thao vào tháng 2/1989.

Những năm 1980, hãng giày Reebok từ chiếm đến 26% thị phần giày thể thao của nước Mỹ. Đến năm 2006, thương hiệu giày Adidas thâu tóm Reebok với tham vọng mở rộng thị phần, cạnh tranh trực tiếp với Nike.

Ý nghĩa logo thương hiệu của hãng giày Reebok

Ý nghĩa logo thương hiệu của hãng giày reebok

Logo của hãng giày Reebok mang tính biểu tượng

Logo sơ khai của hãng Reebok xuất hiện lá cờ vương quốc Anh, đặt ngay cạnh chữ  Reebok - Ý chỉ nơi hãng giày được ra đời. Logo này đã gắn bó với hãng gần một thế kỷ, sau đó là sự ra mắt của logo vector mới.

Tuy nhiên, tới năm 2014, với sự thức thời và không ngừng làm mới thương hiệu, hãng giày Reebok cho ra mắt logo Delta với 3 “ẩn ý” sâu sắc, bao gồm: Thể chất, tinh thần và mối quan hệ xã hội - Tượng trưng cho 3 cạnh, lan tỏa thông điệp tích cực của hãng về cuộc sống và con người khi đến với fitness. Giám đốc marketing của hãng từng chia sẻ rằng những người theo đuổi một cuộc sống đầy đủ, vui vẻ và hạnh phúc thông qua tập thể dục sẽ cảm nhận được một cuộc sống năng động, tác động tích cực đến bạn bè và những mối quan hệ xã hội khác.

Tuy logo Delta của hãng không được đánh giá quá cao về thiết kế, một số ý kiến còn cho rằng nó phù hợp với logo của một công ty về phần mềm hơn là một hãng thời trang, nhưng không thể phủ định logo này đã trở thành biểu tượng của hãng giày Reebok trong tiềm thức khách hàng trên toàn thế giới.

Giày Reebok có tốt không?

Giày Reebok có tốt không?

Giày Reebok có tốt không?

Với băn khoăn “giày Reebok có tốt không?” thì có lẽ chúng ta cần nhìn lại tham vọng của hãng này khi quyết định lấn sân vào thị trường rất khó là nước Mỹ. Tuy nhiên, hãng giày Reebok - Linh Dương Châu Phi đã thật sự vượt mặt “gã khổng lồ Nike” trên chính sân nhà của nó. Tuy sau đó Nike đã giành lại được thị phần, nhưng điều đó đã phần nào cho thấy Reebok là một đối thủ không tầm thường với chất lượng khiến nhiều đối thủ phải e dè.

Không chỉ vậy, dù đang trong tình trạng thua lỗ, nhưng hãng Adidas vẫn quyết tâm thâu tóm bằng được Reebok, điều đó cho thấy được tầm ảnh hưởng và triết lý phát triển sản phẩm của thương hiệu giày Reebok mạnh mẽ như thế nào.

Đặc biệt, những đôi giày Reebok được giới trẻ mến mộ nhờ việc tích hợp những tính năng công nghệ hiện đại như đệm khí đế giày, công nghệ Zigtech giúp tăng tính đàn hồi, mang đến những bước sải chân êm ái, nhẹ nhàng, di chuyển linh hoạt - Đây được xem là thế mạnh nổi trội của hãng Reebok mà không phải hãng giày thể thao nào cũng có thể áp dụng.

Ngoài ra, một số mẫu giày Reebok áp dụng công nghệ, thiết kế thêm túi khí chống sốc ở bên trong đế giày hay tạo thêm lực tác động lên phần gót giày, mang đến những bước di chuyển nhẹ nhàng và uyển chuyển.

5 công nghệ nổi bật của giày thể thao Reebok

  • Công nghệ Reebok Pump của giày Reebok (Hay Reebok bơm hơi): Là công nghệ mà hãng Reebok đặt túi khí vào trong chính những đôi giày của hãng giúp điều chỉnh kích thước của đôi giày. Các túi khí sẽ được tự do phồng lên hoặc xẹp xuống tuỳ theo ý muốn của người uống, thường được đặt ở phần lưỡi gà. Một công nghệ mang tính độc đáo và sáng tạo, tính ứng dụng cao.
  • Công nghệ Gore-Tex chống thấm nước của hãng Reebok: Là công nghệ mà mỗi đôi giày Reebok sẽ được lót bên trong bằng một lớp bootie có hình dạng giống như đôi vớ. Chất liệu vải bên ngoài cũng được tuyển chọn để không làm ảnh hưởng đến hiệu quả chống nước bên trong và không gây bí chân. Là một đôi giày “chân ái” đối với các tín đồ sneakers vào những ngày cuối thu.
  • Công nghệ Zigtech của giày Reebok: Giúp vận động viên điền kinh lẫn người dùng phổ thông làm chủ tốc độ một cách dễ dàng, với thiết kế từ loại bọt siêu nhẹ giúp hấp thu toàn bộ lực tác động lên phần gót chân, tạo nên sóng năng lượng chạy dọc suốt chiều dài của chiếc giày, giảm bớt những tác động có hại cho cơ chân lên tới 20%.
  • Công nghệ DMX của hãng giày Reebok: Những chiếc giày được tích hợp các túi không khí chống sốc được đặt dưới đế giày, có khoảng 10 túi khí trong một lớp vải Spandex mỏng phủ quanh bàn chân, được xem là mẫu giày bóng rổ được ưa chuộng, phổ biến tại các sân bóng rổ.
  • Đế giày Reebok 3D Exo Film bản giới hạn: Năm 2017, hãng giày Reebok tung ra 300 mẫu giày với phần đế giày được in 3D cực ấn tượng, phần thiết kế táo bạo, êm chân. Hãng Reebok đã nghiên cứu thành công hợp chất dùng cho việc in giày 3D độc quyền của hãng, trở thành hãng giày thể thao đi đầu trong công nghệ in 3D, đặt tên là Reebok Liquid Factory.

Với những tính năng công nghệ cực “khét” đến từ hãng giày Reebok, tuy nhiên giá giày Reebok chính hãng lại chỉ từ 1.500.000 VNĐ. Đối với mặt bằng chung, thì giá giày Reebok được xem là khá mềm, vừa túi tiền, thích hợp với những người yêu thích những đôi giày Reebok hoặc muốn trải nghiệm thử sự êm ái và thú vị từ hãng này.

Các dòng giày Reebok cho nam, nữ

  • Giày sneaker Reebok: Những đôi giày sneaker Reebok được đa dạng hoá về thiết kế và tính năng, nhằm đảm bảo tính thời trang, nhẹ nhàng, đặc biệt với những người đam mê bộ môn chạy bộ. Ngoài ra, có rất nhiều đôi giày nhảy Reebok đậm chất cá tính.
  • Giày chạy bộ Reebok: Những đôi giày Reebok dành cho những người yêu thích chạy bộ được làm từ chất liệu cao cấp như Synthetic, có khả năng chống thấm nước cực tốt, dễ dàng vệ sinh. Phần đế được làm từ cao su tổng hợp với phần đế giữa siêu nhẹ, phần rãnh chống trơn trượt , lớp đệm êm ái, hỗ trợ giảm lực tác động lên chân, hạn chế những chấn thương không mong muốn.

Bảng size giày Reeobok chính hãng chuẩn nhất

Để mua được đôi giày Reebok có size đúng chuẩn, bạn cần đo bàn chân chiều dài và chiều rộng để có thể đo được size giày chính xác. Dưới đây là bảng size giày Reebok nam, giày Reebok nữ và giày Reedok trẻ em:

Bảng Size giày Reeobok chính hãng chuẩn nhất

Bảng size giày Reebok nam, nữ và trẻ em chuẩn nhất

Mua giày Reebok chính hãng ở đâu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn “Mua giày Reebok ở đâu?” thì đừng quên ghé thăm chúng tôi tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giày Reebok chính hãng, giày Reebok made in Việt Nam giá tốt. Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu nhiều bộ sưu tập giày cao cấp như: Giày Dior,  Giày Tommy Hilfiger, Giày Crocs, Giày Reebok, Giày Valentino, Giày off-white, Giày Skechers, Giày Adidas, Giày MLB, Giày Nike,  Giày New Balance, Giày Balenciaga, Giày Canvas, Giày Asics, Giày Converse, Giày Air Jordan,... với kiểu dáng thời thượng, hợp xu hướng, đa dạng size và chất liệu, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu giày với các chất liệu như: Giày da lộn, giày cao su, giày bóng rổ, giày vải dệt, giày hở gót,... cũng rất được khách hàng ưa chuộng, mang đến sự tự tin và thoải mái trên đôi chân.

Xem thêm

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!