Giày MLB tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ bởi thiết kế hầm hố, hoạ tiết độc đáo, logo thương hiệu được in to bản khác biệt,... mang đến sự mới mẻ, trẻ trung, năng động và vô cùng phá cách. Năm 2021, những đôi giày MLB trở thành ứng cử viên sáng giá cho tên gọi “Đôi giày sneaker của Hàn Quốc đáng sở hữu nhất”.

Tại thegioigiay.com, chúng tôi sẵn sàng cung cấp 99+ mẫu giày MLB chính hãng giá tốt, cập nhật những mẫu giày MLB “trendy” nhất hiện nay như giày MLB Chunky, MLB NY, MLB LA, MLB Boston,... đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của khách hàng, với các dòng giày MLB cho nam, nữ, giày MLB trẻ em,  “nổi bần bật” với những màu sắc trẻ trung như: Trắng, đen, xanh biển, hồng, cam, trắng vàng, đỏ trắng, trắng kem,...

Đôi nét về thương hiệu giày MLB

Giày MLB là hãng gì

Giày MLB là hãng gì?

MLB là cụm từ viết tắt của Major League Baseball - Tổ chức thể thao chuyên nghiệp lâu đời nhất tại Hoa Kỳ và Canada. Sau này, hãng thời trang MLB Korea được tách ra và thành lập vào năm 1997 bởi tập đoàn thời trang Hàn Quốc F&F, trở thành thương hiệu thể thao đường phố được ưa chuộng nhất châu Á.

Hãng MLB tung ra hàng loạt các bộ sưu tập về trang phục và phụ kiện như: Mũ lưỡi trai, áo phông oversize, túi xách, áo khoác, áo thun, váy,... Đặc biệt, sau khi “đổ bộ” tới Việt Nam, MLB tạo nên “cơn sốt” trong giới trẻ với các mẫu giày MLB chunky sneaker đậm chất streetwear hay “Dad Shoes” đường phố độc đáo,...

Nhắc tới thương hiệu MLB, người tay nghĩ ngay đến những thiết kế mang đậm tinh thần thể thao đường phố, phá cách, năng động, có tính ứng dụng cao, kết hợp hài hoà giữa văn hoá thời trang và bộ môn bóng chày

Vậy giày MLB là gì? Hầu hết các đôi giày MLB đều được lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao bóng chày, chúng được tối ưu và phá cách từ kiểu dáng, tính năng và chất lượng. Các thiết kế của giày MLB chính hãng đều hướng tới sự đơn giản, thoải mái và tinh tế, nhưng không làm mất đi chất thời trang của đôi giày. Ngoài ra, chúng còn cực kỳ tôn dáng, giữ form tốt, bền màu, ôm chân, hạn chế nhăn vải và thấm hút mồ côi cực kỳ tốt.

Sự kết hợp của các hoạt động quảng bá rầm rộ với các KOL và ngôi sao như: EXO, Kim Heechul, TWICE,... khiến những đôi giày MLB auth đến gần hơn với giới trẻ và công chúng.

Lý giải sức hút của giày MLB Korea

Đối với các tín đồ thời trang, giày MLB unisex được xem là item “must-have” trong tủ đồ, trong đó đình đám nhất là phiên bản MLB Chunky Sneaker nhắm đến thị trường thời trang cho giới trẻ, lấy cảm hứng từ quả bóng chày, thiết kế độc lạ, hấp dẫn. Đây là mẫu giày điển hình, lý giải cho sức hút khó cưỡng của hãng giày MLB.

Những đôi giày MLB chính hãng dẫn đầu xu hướng thời trang giới trẻ

5 dòng giày MLB siêu nổi của hãng MLB Korea:

  • Giày MLB Big Ball Chunky: Đây là mẫu giày được thiết kế thời thượng, chất lượng gia công tốt. Phần đế với 2 lớp dính liền nhau, đế ngoài có phần lỗ li ti giúp tăng độ ma sát, đế giày chắc chắn, tạo độ nhún thoải mái khi đôi chân di chuyển. Ngoài MLB Big Ball Chunky A, MLB Big Ball Chunky P cũng được ưa chuộng, dựa trên ý tưởng từ lá cờ của các đội bóng.
  • Giày MLB Playball Origin: Là mẫu giày MLB đậm chất thể thao, thích hợp với những người trẻ yêu thích phong cách Streetwear phóng khoáng, thiết kế kiểu low-top, tương tự như các đôi sneaker cổ thấp của hãng Vans hay Converse, độ bám tốt, trống trơn trượt, logo và hoạt tiết được in chữ nổi ấn tượng. Form giày MLB bản này sắc sảo, nhưng êm ái, phù hợp đi chơi, đi học, đi du lịch,...
  • Giày MLB Chunky - Jogger New York Yankees: Dù bộ đế không có thiết kế hầm hố như bản giày MLB mới Bigball, nhưng phiên bản này lại được ưa chuộng bởi sự khác biệt về form dáng thể thao với những bản màu tươi tắn như: Green, White, xanh Navy,... gợi lên nét cá tính, tinh nghịch nhưng cũng đầy nữ tính.
  • Giày MLB Chunky Liner High New York Yankees: Phấn đế giày của phiên bản này có 2 lớp được dính liền nhau, kết hợp thêm một đường cách điệu, giúp phần đế cao trông như 2 lớp đế. Thân giày được làm từ da thật, form giày cổ cao, phối hợp với những đường “Line” màu sắc tạo điểm nhấn độc đáo. Hoạ tiết logo bản lớn đặc trưng.
  • Giày hở gót MLB Mule Playball Origin Boston: Phiên bản này sở hữu thiết kế đơn giản theo khuôn mẫu Mule truyền thống. Thiết kế hở gót mang đến sự tiện dụng, thoải mái, chất liệu vải cao cấp, thoáng khí, đế cao su thường làm từ cao su lưu hoá với độ bền cao, kiểu dáng trendy, dễ dàng mix and match với nhiều loại outfit khác nhau.

6 Cách phân biệt giày MLB Auth và giày MLB Fake

Dưới đây là 6 cách phân biệt giày MLB Auth và Fake giúp bạn sở hữu những đôi giày MLB chính hãng, xứng đáng với túi tiền bỏ ra.

  • Kiểm tra hộp đựng giày MLB: Những đôi giày MLB chính hãng được đựng trong hộp carton cao cấp, kèm theo những thông tin liên quan như: Logo, tên giày, màu sắc, size giày,... được in vô cùng rõ nét.
  • Nhận biết thật giả qua lưỡi giày MLB: Giày MLB auth sẽ có tem ở mặt sau lưỡi giày, giúp cung cấp đầy đủ một số thông tin liên quan như: Mã vạch, size giày, nơi sản xuất,...
  • Check giày MLB chính hãng qua đường may: Những đôi giày MLB thật sẽ có đường may ngay ngắn, đều và không xuất hiện chỉ thừa, nhờ đó những đôi giày MLB chính hãng luôn đảm bảo chất lượng và độ bền lý tưởng.
  • Phân biệt qua miếng lót giày MLB Korea: Những đôi giày MLB hàng chuẩn có lót giày được làm từ chất liệu cao su cao cấp có độ đàn hồi rất tốt, đi vào chân sẽ thấy êm chân. ngoài ra, lót giày MLB auth còn có lỗ thông khí, giúp giảm bí bách và mùi hôi chân.
  • Phân biệt giày MLB qua màu sắc và chất liệu: Giày MLB chính hãng được làm từ chất liệu da cao cấp, đế cao su đàn hồi tốt, không gây cộm chân hay đau ở đầu ngón chân.
  • Nhận biết giày MLB auth qua giá bán: Những đôi giày MLB Korea hàng chuẩn có giá bán từ 1.5000.000 - 4.000.000 VNĐ, tuỳ từng phiên bản, trong khi đó, những đôi giày MLB  Fake thường chỉ có mức giá vài trăm ngàn, chỉ đi kiểu mùa vụ.

Cách phối đồ với giày MLB cực chất

Cách phối đồ với MLB cho nam

  • Phối giày MLB với MLB NY Jacket: Một outfit MLB tông xoẹt tông mang đến một diện mạo tone sur tone hợp mắt, trẻ trung và năng động. Một đôi giày MLB auth với màu cơ bản như trắng sẽ giúp tổng thể thu hút và có điểm nhấn hơn.
  • Phối giày MLB Auth với quần kaki: Quần kaki lấy cảm hứng từ những bộ đồng phục học sinh trung học, chất liệu co giãn, thoải mái, đứng form, mix and match với giày MLB cho nam, đem đến một phong cách đơn giản và đầy năng động. Các chàng có thể mặc thêm cùng với áo khoác hoặc balo bằng da giúp outfit nhìn thời trang hơn.
  • Phối giày MLB nam với áo phông và quần short: Đây được xem là item “quốc dân” khi mix với những đôi giày MLB chính hãng. Với thiết kế chunky hầm hố, to bản, những bộ outfit gọn gàng, khoẻ khoắn, thể thao sẽ giúp các chàng trông thể thao và cao hơn.

Cách phối đồ với MLB cho nữ

  • Phối giày MLB với váy body: Váy body mix với giày thể thao được giới trẻ cực “lăng xê” nhờ tính ứng dụng cao, trẻ trung, năng động, nhưng không làm mất đi nét nữ tính, sexy của người con gái. Một outfit nóng bỏng như này chắc hẳn sẽ khiến crush của bạn đứng ngồi không yên.
  • Phối giày MLB nữ với quần short và áo trễ vai: Chiếc áo trễ vai hờ hững nữ tính được cân bằng nhờ đôi giày MLB nữ hầm hố tôn dáng, với outfit này, bạn có thể thoải mái đi chơi, ssi hẹn hò, đi checkin sống ảo,...
  • Phối giày MLB cho nữ với quần jeans: Quần jeans được xem là item “quốc dân” không thể thiếu trong tủ đồ của nữ giới. Một chiếc quần jeans mix với giày MLB mang đến sự trẻ trung, năng động, tràn trề nhựa sống.

Bảng size giày MLB Việt Nam

Mỗi hãng đều cho ra một bảng size giày khác nhau như chiều dài, chiều rộng, và quy đổi các các size khác nhau. Dưới đây là bảng size giày MLB Việt Nam:

Bảng size giày MLB Việt Nam

Bảng size giày MLB Việt Nam chuẩn nhất

Mua giày MLB chính hãng ở đâu?

Tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giày MLB chính hãng giá tốt. Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu nhiều bộ sưu tập giày cao cấp như: Giày Dior,  Giày Tommy Hilfiger, Giày Crocs, Giày Reebok, Giày Valentino, Giày off-white, Giày Skechers, Giày Adidas, Giày MLB, Giày Nike,  Giày New Balance, Giày Balenciaga, Giày Canvas, Giày Asics, Giày Converse, Giày Air Jordan,... với kiểu dáng thời thượng, hợp xu hướng, đa dạng size và chất liệu, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu giày với các chất liệu như: Giày da lộn, giày cao su, giày bóng rổ, giày vải dệt, giày hở gót,... cũng rất được khách hàng ưa chuộng, mang đến sự tự tin và thoải mái trên đôi chân.

Xem thêm

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!