Hack dáng cực đỉnh cùng mẫu giày Converse đế cao

3

Giày Converse đế cao chính là mẫu giày giúp bạn hack chiều cao cực đỉnh. Là đôi giày mà mọi cô nàng nấm lùn đều ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu các mẫu giày Converse đế cao này ngay nhé.

Tìm hiểu về giày Converse đế cao

Giày Converse đế cao chính là mẫu giày được giới trẻ ngày nay khá yêu thích bởi nó mang đến phong cách thời trang, thích hợp sử dụng cho mọi đối tượng và bền bỉ theo thời gian. Với chiếc đế cao mới lạ, mẫu giày này được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Giày Converse đế cao
Mẫu giày Converse đế cao hack dáng cực đỉnh

Converse là một thương hiệu giày thể thao lâu đời. Dù trải qua những thăng trầm nhưng Converse vẫn là một đối thủ đáng gờm trong ngành giày. Bên cạnh những mẫu giày cổ điển được ưa chuộng thì những thiết kế sản phẩm giày mới, độc đáo cũng là một trong những sản phẩm được nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.

Dù ra đời sau những sản phẩm Converse khác những mẫu giày Converse đế cao đã chứng tỏ được sức hút của mình khi liên tục được giới trẻ nhiều nước thế giới săn lùng. 

Đặc điểm dễ nhận thấy của đôi giày này chính là phần đế cao su chắc chắn cùng độ dày đáng ngạc nhiên giúp bạn tự tin hơn khi đứng cùng bạn bè. Đế giày được làm bằng cao su cao cấp cùng độ bền đảm bảo, cho bạn yên tâm mỗi khi xuống phố. Ngoài phần đế giày chủ đạo thì mẫu giày này được thiết kế đa dạng cùng nhiều màu sắc bắt mắt, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Top mẫu giày Converse đế cao cực hack dáng 

Giày Converse Chuck Taylor All Star Move

Sản phẩm được làm bằng chất liệu nhẹ, đảm bảo sự êm ái và nhẹ nhàng trong từng bước chân. Thiết kế giày giúp nâng chiều cao đáng kể. Phần thân giày được làm bằng vải canvas nhẹ nhàng cùng các sợi dệt chặt chẽ cho độ bền cao. 

Giày Converse đế cao
Giày Converse Chuck Taylor All Star Move

Công nghệ hiện đại, vật liệu nhẹ góp phần làm giảm trọng lượng cho giày, bạn cũng không cần phải lo lắng về cảm giác nặng nề mà ngược lại còn có những động tác nhẹ nhàng hơn. Giày có thể hạn chế tình trạng đau chân khi đi trong thời gian dài.

Giày được thiết kế với 3 phiên bản màu: trắng, đen và be. Dây giày được thiết kế màu trắng, đan tỉ mỉ, bền đẹp. Logo All Star ở vị trí tiêu chuẩn bên hông giày, tăng độ nhận diện thương hiệu. Đôi giày là siêu phẩm cho những cô nàng có chiều cao hạn chế, cùng đế dày và nhẹ nhàng, đây sẽ là một tuyệt tác được tạo nên bởi sự tinh tế và trau chuốt của thương hiệu này.

Converse Chuck Taylor All Star Lugged

Đế Lugged kết hợp cùng đế Platform sẽ cho ra một mẫu giày cực hot. Đế Lugged là loại đế cao su cổ điển dành cho đi bộ đường dài cùng các tua nổi và các rãnh riêng biệt giúp tăng thêm độ bám cho bề mặt tiếp xúc của giày. Thiết kế đế này cũng giúp đôi giày trông sành điệu hơn.

Giày Converse đế cao
Converse Chuck Taylor All Star Lugged

Phần thân giày được làm từ chất liệu canvas nhẹ. Chân đế tăng chiều cao đáng kể, đệm OrthoLite giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Sản phẩm có 3 phiên bản màu khác nhau nên giúp bạn dễ dàng lựa chọn. Ngoài cổ cao ra cũng có phiên bản cổ thấp nữa.

Converse Run Star Hike Low Top độn đế

Converse Run Star Hike Low Top mang đến kiểu dáng Chunky thời thượng cùng phong cách cá tính, độc đáo, mang lại cho bạn một vẻ ngoài thật hút mắt. Phần đế giày được làm từ platform dày dặn cho bạn thêm tự tin khi xuống phố với độ tăng chiều cao đáng kể. Kiểu dáng giày cổ thấp trẻ trung, năng động.

Giày Converse đế cao
Converse Run Star Hike Low Top độn đế

Mẫu Converse màu trắng có thể dễ dàng phối cùng nhiều trang phục khác nhau. Đôi giày được thiết kế rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới, nhằm gia tăng độ phổ biến và thực hiện bước đi lớn, vững chắc hơn. Giày Converse mang đến độ êm ái cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi mang.

Giày Converse Chuck Taylor All Star Move cổ thấp

Với thiết kế mạnh mẽ chỉ dành riêng cho nữ giới mang đến phần nổi bật, phóng khoáng và sành điệu hơn cả phái mạnh, giúp người sử dụng có thể tự tin, khẳng định được cá tính của bản thân mình. Đôi giày đã mang đến được phong cách độc đáo và ấn tượng, đây cũng là đôi giày Converse cổ ngắn được nhiều người lựa chọn nhất.

Giày Converse đế cao
Giày Converse Chuck Taylor All Star Move cổ thấp

Giày Converse Chuck Taylor All Star Move Archive Print

Mẫu giày được yêu thích bởi thiết kế trẻ trung, sử dụng những mẫu họa tiết di sản, cổ điển, đại diện cho sự cá tính và tinh thần tuổi trẻ bất diệt. Đây là đôi giày Converse đế cao màu trắng dây đen nổi bật được yêu thích hiện nay, nếu bạn có chiều cao khiêm tốn thì hãy sử dụng ngay đôi giày này nhé.

Giày Converse đế cao
Giày Converse Chuck Taylor All Star Move Archive Print

Chuck Taylor All Star Clean Leather Platform

Thiết kế giữ nguyên kiểu dáng cổ điển, được thay da và đế Platform giúp nâng chiều cao, đôi giày đang tiếp tục chinh phục trái tim của hàng ngàn bạn trẻ mê giày sneaker.

Giày Converse đế cao
Chuck Taylor All Star Clean Leather Platform

Da được sử dụng là chất liệu cao cấp, có độ bền đảm bảo. Đôi giày cũng có bề mặt nhẵn mịn cần thiết, giúp cho đôi giày trông bắt mắt hơn hẳn. Đặc biệt đôi giày cũng có hai màu đen trắng đơn giản giúp bạn dễ dàng lựa chọn.

Địa chỉ mua giày Converse ở đâu chính hãng, giá tốt?

Hiện nay không khó để bạn có thể mua cho mình một đôi giày Converse bên ngoài thị trường. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn chính là nên chọn mua giày tại địa chỉ uy tín để được đảm bảo về giá thành và chất lượng sản phẩm. Là thương hiệu nổi tiếng nên không thể tránh khỏi được tình trạng làm giả, làm nhái trên thị trường.

Nếu khách hàng đang chọn địa chỉ uy tín để mua giày Converse thì sàn TMĐT Thế Giới Giày chính là địa chỉ mua giày chính hãng, uy tín mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài các mẫu giày Converse ra, ở đây cũng là địa chỉ mua giày uy tín của các thương hiệu giày đình đám trên thế giới khác như: Puma, Nike, Vans, Adidas,… Toàn bộ sản phẩm tại thegioigiay.com đều chính hãng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên đây là những đôi giày Converse đế cao mà bạn nên chọn lựa, đặc biệt đôi giày khá phù hợp hack chiều cao cho những cô nàng hay anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Hãy chọn lựa ngay cho mình đôi giày phù hợp nhất nhé. 

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!