[TÌM HIỂU] Giá giày Alexander Mcqueen auth là bao nhiêu?

337

Giá giày Alexander Mcqueen chính hãng là bao nhiêu? Có thật sự đắt không? Giày Alexander Mcqueen mang đến ưu điểm nổi bật đó là đi êm chân, dễ kết hợp đồ, dễ đi, form dáng thời thượng không hề lỗi mốt. Để biết được giá giày Alexander Mcqueen bao nhiêu, cùng tìm hiểu nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Alexander Mcqueen

Alexander Mcqueen được thành lập vào năm 1992, nổi tiếng đến từ vương quốc Anh. Dù dòng sản phẩm sneaker sinh sau đẻ muộn hơn so với những dòng sản phẩm của các thương hiệu khác nhưng hãng luôn biết cách mang đến những sản phẩm chất lượng, thời thượng và biết nắm bắt xu hướng. Giờ đây, các dòng giày này đã trở thành cái tên rất quen thuộc và được đánh giá là dòng giày cao cấp nhất.

Alexander Mcqueen nổi tiếng với những bộ sưu tập thời trang cao cấp, độc đáo và phá cách. Những BST thiết kế của hãng được đánh giá là hoàn toàn lỗi thời giữa thời trang và nghệ thuật. Alexander Mcqueen là thương hiệu luôn được đánh giá cao với cái tên đình đám như Gucci, Louis Vuitton,…

giày Alexander Mcqueen
Alexander Mcqueen là mẫu giày đến từ thương hiệu nổi tiếng, thể hiện đẳng cấp sang trọng

Thể hiện đẳng cấp qua đôi giày Alexander Mcqueen

Giày Alexander Mcqueen chính hãng là dòng giày cao cấp đến từ thương hiệu thời trang đình đám Alexander Mcqueen. Đây sẽ là đôi giày rất phù hợp cho bộ sưu tập thu đông của bạn thêm phần độc đáo và bắt mắt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi giày dễ phối đồ với các set đồ mùa thu đông thì một đôi giày Alexander Mcqueen sẽ rất thích hợp nằm trong tủ giày của bạn.

Thiết kế của đôi giày Alexander Mcqueen rất đơn giản nhưng luôn mang đến phong cách trẻ trung và sang trọng. Tất cả các mẫu giày được gia công trên chất liệu da mềm mịn, mũi tròn, đế cao su bền bỉ. Điểm nhấn chính là phần gót được phối với nhiều màu sắc khác nhau, tên thương hiệu được in nổi bật, thể hiện được nét thời thượng trong từng đôi giày.

Giày Alexander Mcqueen giá bao nhiêu?

Là thương hiệu nổi tiếng với thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng mang tính thời thượng. Cũng vì lý do đó mà giá thành của những mẫu giày Alexander Mcqueen chưa bao giờ là rẻ, giá sẽ xứng tầm với đôi giày mang đến thương hiệu thời trang cao cấp.

Một đôi Alexander Mcqueen real sẽ có giá giao động trong khoảng từ 9 triệu đồng – 15 triệu đồng, giá thành sẽ tùy thuộc vào thiết kế. Đối với những mẫu giày Mcqueen auth với bản phối cầu kỳ hơn hoặc những mẫu giới hạn thì giá của chúng sẽ rơi vào khoảng 20 triệu đồng.

5 mẫu giày Alexander Mcqueen được ưa chuộng

Giày Alexander Mcqueen oversize

Đôi giày mang đến kiểu dáng thiết kế tối giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt, vẻ đẹp của mẫu giày này sẽ toát ra từ chính sự đơn giản đó. Mẫu giày nổi tiếng với đế cao tôn dáng, phù hợp cho cả nam và nữ. 

Giày Alexander Mcqueen oversize
Giày Alexander Mcqueen oversize

Alexander Mcqueen oversize được thiết kế gia công tỉ mỉ trên chất liệu da bê mềm mịn, mũi tròn, đế cao su bền bỉ. Điểm nhấn chính là chi tiết gót da đen cùng tên thương hiệu thể hiện nét đẳng cấp, thời thượng. 

Mẫu giày luôn nhận được sự ưu ái của người dùng bởi nó mang đến sự năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ dàng phối và kết hợp cùng nhiều trang phục khác nhau. Phần đế được độn khá tinh tế giúp người sử dụng ăn được 5-6cm chiều cao. Chất liệu cao su mềm mại nên sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng, đặc biệt phần đế giày chống trơn trượt cực kỳ tốt.

Giày Alexander Mcqueen hoa cúc

Alexander Mcqueen hoa cúc được làm từ chất liệu da cao cấp, phần gót giày được làm bằng da lộn. Điểm nhấn chính là logo hoa cúc được thêu trên nền đen của gót giày. Với một bông hoa cúc đơn giản đã tạo điểm nhấn cho đôi giày trở nên mới mẻ hơn. Kiểu dáng thiết kế mang hơi thở của sự trẻ trung, năng động khi được hòa mình cùng với thiên nhiên.

Giày Alexander Mcqueen hoa cúc
Giày Alexander Mcqueen hoa cúc

Giày Alexander Mcqueen Real Studded Heels

Thiết kế đôi giày mang đến phong cách đường phố năng động, trẻ trung và hiện đại. Được kết hợp từ chất liệu da bền bỉ cùng điểm nhấn đinh tán nổi bật trên nền đen tạo ấn tượng đầy cá tính và mang tính linh hoạt. Đôi giày đã được những tín đồ trẻ trung yêu thích, đặc biệt là những người yêu thích phong cách bụi bặm, phóng khoáng và hiện đại.

[TÌM HIỂU] Giá giày Alexander Mcqueen auth là bao nhiêu? 4
Giày Alexander Mcqueen Real Studded Heels

Giày Alexander Mcqueen Red Suede Oversize

Phiên bản Alexander Mcqueen Red Suede Oversize chính là một bản phối màu hoàn hảo trong các mẫu giày của thương hiệu này. Được làm từ chất liệu da cao cấp, không chỉ mang đến độ bền cao mà còn đem lại cảm giác êm chân và thoải mái cho người sử dụng.

[TÌM HIỂU] Giá giày Alexander Mcqueen auth là bao nhiêu? 5
Giày Alexander Mcqueen Red Suede Oversize

Giày Alexander Mcqueen Pink Oversize

Không còn xa lạ với những thiết kế giày của nhà Alexander Mcqueen nữa, phần đế giày của em này có kích thước lớn hơn so với thân giày khiến cho đôi giày trông bự con hơn đối với những đôi giày khác. Tuy nhiên, dù thiết kế thế nào thì đây vẫn là đôi giày thể hiện được phong cách năng động và trẻ trung cho nữ. 

[TÌM HIỂU] Giá giày Alexander Mcqueen auth là bao nhiêu? 6
Giày Alexander Mcqueen Pink Oversize

Hướng dẫn cách bảo quản giày Alexander Mcqueen

Sử dụng dụng cụ làm sạch giày

Nếu là người thường xuyên đi giày trắng thì bạn nên sắm riêng cho mình một bộ dụng cụ làm sạch giày gồm: bàn chải cứng, bàn chải mềm, khăn cotton mềm, dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho giày trắng.

Giày Alexander Mcqueen
Sử dụng bàn chải, nước tẩy rửa làm sạch giày

Không giặt giày bằng máy giặt

Nhiều người cho rằng máy giặt sẽ là cho đôi giày của bạn được sạch sẽ nhanh chóng và loại bỏ được những vết bẩn mà tay thường không thể làm sạch được. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai, nếu bạn cho đôi giày của mình vào máy giặt thì đôi giày của bạn sẽ nhanh chóng bị hư hại, các đường chỉ may nhanh chóng bị phá hủy và làm mòn đế cao su.

Giày Alexander Mcqueen
Không cho giày vào mát giặt sẽ là hư hại giày

Sử dụng sơn móng tay để che đi chỗ trầy xước

Nếu như đôi giày trắng của bạn bị trầy xước thì có thể sử dụng sơn móng tay màu trắng, che phủ một lớp mỏng lên sẽ hoàn toàn như mới.

Làm giày khô nhanh chóng với khăn giấy 

Nếu như đôi giày trắng của bạn nhanh bị ố vàng không còn trắng trẻo như hồi đầu thì một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là cho phơi ở nơi không đủ ánh nắng, làm giày lâu khô và ẩm lâu. Thế nên để khắc phục bạn có thể sử dụng nhiều lớp khăn giấy đặt vào bên trong để nhanh chóng hút độ ẩm cho giày nhanh được khô hơn.

Bài viết trên đây, bạn chắc hẳn đã biết được giày Alexander Mcqueen có giá bao nhiêu qua chia sẻ của thegioigiay. Alexander Mcqueen là thương hiệu thời trang cao cấp nên giá giày sẽ không hề rẻ. Nếu bạn đủ điều kiện hãy sở hữu ngay một đôi, còn không đủ điều kiện bạn có thể tham khảo các mẫu giày đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác với giá thành phù hợp hơn nhé.

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!