26%
OFF

Dolce & Gabbana

Dép Quai Ngang Dolce & Gabbana Designer Pattern Màu Đen

8.000.000 ₫ 10.800.000 ₫
4%
OFF

Dolce & Gabbana

Dép Dolce & Gabbana Slide Sandals With Logo Màu Xanh Blue

6.500.000 ₫ 6.800.000 ₫
18%
OFF

Dolce & Gabbana

Dép Dolce & Gabbana Slide Sandals With Logo Màu Đen - Xanh

5.500.000 ₫ 6.700.000 ₫
6%
OFF

Dolce & Gabbana

Dép Dolce & Gabbana Logoed Slides CW2079 AO666 8B956 Màu Đen-40

6.500.000 ₫ 6.950.000 ₫
7%
OFF

Dolce & Gabbana

Dép Dolce & Gabbana Printed Calfskin And Rubber Sliders Màu Đen

7.100.000 ₫ 7.600.000 ₫
8%
OFF

Dolce & Gabbana

Giày Sneakers Dolce & Gabbana Logo Royal CS1538 AH137 Màu Trắng

10.900.000 ₫ 11.860.000 ₫
11%
OFF
14%
OFF

Dolce & Gabbana

Giày Lười Dolce & Gabbana Black Leather Bee Crown Loafers Màu Đen

16.000.000 ₫ 18.600.000 ₫
10%
OFF
17%
OFF

Dolce & Gabbana

Giày Sneakers Dolce & Gabbana Branded Shoes For Men Màu Đen

12.000.000 ₫ 14.500.000 ₫
12%
OFF

Dolce & Gabbana

Giày Lười Dolce & Gabbana A50033 AR737 Phối Màu

6.300.000 ₫ 7.120.000 ₫
10%
OFF

Dolce & Gabbana

Giày Cao Gót Dolce & Gabbana Đính Đá CD0693 B1471 Màu Đỏ

7.600.000 ₫ 8.450.000 ₫
26%
OFF

Dolce & Gabbana

Giày Sneakers Dolce & Gabbana Portofino Low Top Phối Màu

10.000.000 ₫ 13.500.000 ₫
9%
OFF

Dolce & Gabbana

Giày Sneakers Dolce & Gabbana Black Leather and Mesh Sorrento Màu Đen

12.800.000 ₫ 14.000.000 ₫

Nói đến thương hiệu giày cao cấp tại Ý thì không thể nhắc đến thương hiệu Dolce & Gabbana. Là thương hiệu thời trang cao cấp chuyên sản xuất các sản phẩm quần áo, giày dép, túi xách. Để sở hữu được những sản phẩm thuộc thương hiệu này chính là niềm mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Những đôi giày hàng hiệu đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana luôn mang đến nét cổ điển vừa thể hiện được cá tính năng động của giới trẻ.

Giày Dolce & Gabbana là gì?

Giày Dolce & Gabbana sử dụng chất liệu cao cấp, thiết kế bắt mắt, họa tiết ấn tượng cùng đường nét hoa văn đặc trưng. Mẫu giày được thiết kế phù hợp với nhiều phong cách khác nhau từ cá tính năng động đến sang trọng lịch lãm. 

Mẫu giày Dolce & Gabbana được làm bằng chất liệu vải co giãn được thiết kế bằng công nghệ tiên tiến để tuần hoàn khí, mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Kiểu dáng thiết kế độc đáo mang đến sức hút ngay từ lần đầu tiên khi nhìn vào nó. Đây cũng là mẫu giày được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay.

Cách chọn giày Dolce & Gabbana đẹp và phù hợp

Chọn giày Dolce & Gabbana theo độ tuổi

Giày Dolce & Gabbana có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với độ tuổi khác nhau. Những đôi giày thể thao mang phong cách cổ điển hơi hiện đại, pha chút màu sắc bắt mắt sẽ phù hợp cho lứa tuổi thanh thiếu niên, những bạn thích phong cách này.

Những đôi giày thể thao mang màu sắc trung tính sẽ phù hợp cho những người tuổi trung niên, kết hợp cùng phong cách phù hợp với lứa tuổi của mình. Mỗi đôi giày đều mang đến chất lượng tốt, dễ dàng phối cùng mọi phong cách.

Chọn giày Dolce & Gabbana theo kiểu dáng

Giày Dolce & Gabbana đa dạng về kiểu dáng, mỗi kiểu dáng phù hợp với những phong cách khác nhau. Để chọn kiểu dáng sao cho phù hợp bạn cần chọn theo phong cách cá nhân của mình, hoặc chọn theo kiểu dáng bàn chân sẽ tốt hơn. Với kiểu dáng giày cổ thấp buộc dây đem đến sự năng động và trẻ trung. Kiểu dáng giày lười đem đến sự thanh lịch và phong cách.

Chọn giày Dolce & Gabbana theo chất liệu

Được làm chủ yếu bằng chất liệu da bê cao cấp, có một số mẫu giày được làm bằng chất liệu vải lưới mềm nhẹ. Dù chất liệu nào đi nữa cũng mang đến một đôi giày cao cấp, khi đi lại mang đến cảm giác mềm mại, thoải mái. 

Chọn giày Dolce & Gabbana theo màu sắc

Đa số các mẫu giày Dolce & Gabbana đều được làm bằng màu đen và trắng, 2 tông màu chủ yếu mà bất kỳ thương hiệu giày uy tín nào cũng không bỏ qua. Ngoài ra, các tông màu đen trắng còn có sự kết hợp của các tông màu khác nữa, tạo nên một đôi giày phong cách. Bên cạnh đó, giày Dolce & Gabbana cũng có thêm màu đỏ, màu hồng, màu vàng,… tạo nên phong cách độc lạ chưa từng có.

Chọn giày Dolce & Gabbana phù hợp với giá tiền

Cũng như các thương hiệu cao cấp khác của Ý, giày Dolce & Gabbana có mức giá khá cao ở thị trường Việt Nam, mức giá dao động khoảng 6 triệu đến 25 triệu. Với những mẫu giày giới hạn sẽ có giá cao hơn. Do đó, việc chọn lựa mẫu giày Dolce & Gabbana phù hợp với giá tiền là rất cần thiết.

Chọn size giày Dolce & Gabbana

Việc lựa chọn cho mình một đôi giày vừa chân rất quan trọng. Vì nếu bạn mang giày rộng hay chật cũng sẽ ảnh hưởng đến việc di chuyển hàng ngày. Do đó, để chọn một đôi giày chuẩn bạn không thể bỏ qua bảng quy đổi size giày. Bảng quy đổi size giày sẽ đưa ra số đo chiều dài và rộng của chân để giúp bạn chọn được đôi giày phù hợp.

Mua giày Dolce & Gabbana chính hãng ở đâu?

Với các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi tình trạng bị làm giả trên thị trường. Do đó, việc chọn mua hàng ở đơn vị uy tín rất quan trọng. Trước khi mua hàng, khách hàng cần kiểm tra các thông tin trên website chính thức để tránh khỏi phải mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Nếu như đặt hàng online thì cần tìm đến địa chỉ trực tuyến để mua hàng, thegioigiay.com chính là địa chỉ mua hàng đảm bảo về chất lượng, đa dạng các mẫu mã giày đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới, cam kết 100% chính hãng. Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng những chương trình ưu đãi hấp dẫn, nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua hàng tại đây.

Lịch sử thương hiệu Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là thương hiệu thời trang hàng đầu của Ý được thành lập vào năm 1958 bởi Stefano Gabbana & Domenico Dolce, tên thương hiệu cũng là tên ghép của 2 nhà thiết kế thời trang của Ý. 

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều được tạo nên từ những phương pháp thủ công tinh xảo, chú trọng về họa tiết và màu sắc. Cho đến ngày nay, thương hiệu vẫn mang tầm ảnh hưởng lớn đến thị trường thời trang thế giới. 

Trải qua nhiều năm sáng tạo và định hình nên những mục tiêu cho thương hiệu, Dolce & Gabbana đã dần tạo được chỗ đứng trên thị trường trong nước cũng như thế giới. Giày Dolce & Gabbana chính là một trong những mặt hàng thời trang bán chạy nhất thế giới. Các thiết kế độc lạ của mẫu giày này luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng trên thị trường thời trang. 

Trên đây, chúng tôi đã đưa ra cho bạn những mẫu giày hot nhất đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana, cũng như một số thông tin cần biết về thương hiệu này. Hy vọng qua bài viết này bạn cũng có thể chọn cho mình được mẫu giày thuộc thương hiệu Dolce & Gabbana nhé.

Xem thêm

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!