Dior là một trong những thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới. Hãng thời trang này luôn biết cách chiều lòng giới mộ điệu thời trang với những bộ sưu tập phong phú về chủng loại, chất liệu bền đẹp, mang đến nguồn cảm hứng mới về thời trang cao cấp.

Những đôi giày Dior rep 1: 1 có giá thành đủ làm “buốt ruột” nhiều người mến mộ của hãng này. Tuy nhiên, những đôi giày Dior vẫn là mơ ước và khát khao sở hữu của rất nhiều người, một tác phẩm nghệ thuật đầy tính thời trang và sang trọng.

Tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên cung cấp các mẫu giày Dior chính hãng giá tốt nhất trên thị trường hiện nay với các màu sắc basic, cực dễ phối đồ như đen, xám, trắng đen, đủ các phiên bản và kiểu dáng dành cho cả nam, nữ và bản Unisex.

Thương hiệu Dior của nước nào?

thương hiệu Dior của nước nào

Hình ảnh thương hiệu Dior

Dior là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Pháp, được thành lập ngày 16/12/1946 tại số 30 Avenue Montaigne Paris B bởi nhà thiết kế Christian Dior. Năm 1947, thương hiệu Dior chính thức được thành lập.

Hình ảnh thương hiệu Dior thuở sơ khai là logo có 2 chữ D đối ngược nhau, cùng 1 dòng chữ nhắc đến tên thương hiệu với ngụ ý luôn mở ra những xu hướng thời trang mới nhất, đem đến trải nghiệm thời trang mới lạ cho người dùng. Sau này, logo được thay thế bằng 4 chữ “Dior” với gam màu đen trắng làm chủ đạo, định vị thương hiệu Dior là một thương hiệu sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thế giới, xa xỉ nhưng vẫn vô cùng gần gũi.

Vậy “Ai là đại sứ thương hiệu Dior?” Thực chất, đại sứ thương hiệu Dior chủ yếu là giới nghệ sĩ, những người có tầm ảnh hưởng nhất định đối với thời trang thế giới như Jisoo (Blackpink), Suzy, Vương Tuấn Khải, Chảlize Theron,... 

Câu chuyện thương hiệu Dior cũng trải qua rất nhiều thăng trầm và cho đến thời điểm hiện tại, hãng Dior thuộc quyền sở hữu và được điều hành bởi tỷ phú Bernard Arnault (người đứng đầu tập đoàn LVMH).

Hiện nay, thương hiệu Dior không chỉ tập trung về thiết kế, mà còn sở hữu chuỗi bán lẻ các mặt hàng cao cấp, hướng đến đối tượng chính là nữ giới.

Vì sao giày Dior luôn khiến tín đồ thời trang khao khát sở hữu?

Giày Christian Dior nữ cực hot

Giày Christian Dior nữ cực hot

Dù là một thương hiệu thời trang xa xỉ, tuy nhiên những đôi giày Dior “đắt xắt ra miếng” vẫn khiến giới mộ điệu điên cuồng săn đón và khao khát sở hữu.

  • Giày Dior có chất liệu cao cấp, bền đẹp theo năm tháng: Những đôi giày Dior chính hãng có thiết kế độc lạ, bắt mắt, được sản xuất từ chất liệu cao cấp, form dáng không bao giờ lỗi mốt, bền đẹp theo thời trang, cùng bạn đồng hành trên mọi nẻo đường của cuộc đời.
  • Giày Dior có chủng loại đa dạng, đa phân khúc khách hàng: Thương hiệu Giày Dior rep 1:1 luôn song song việc cho ra đời những bộ sưu tập bắt trend và phát triển đa dạng các dòng sản phẩm vốn có của hãng. Một số dòng nổi bật như Dior B23, giày Dior thấp cổ (high-low), hoạ tiết báo Newspaper/Oblique).

Mua giày Dior chính hãng giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang băn khoăn “Giày Balenciaga chính hãng giá bao nhiêu?” Tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên bán giày Dior chính hãng, giày Dior nam, giày Dior nữ chính hãng, giày Christian Dior nữ, giày Dior búp bê giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay những nhãn hiệu giày Balenciaga được yêu thích nhất trên website của chúng tôi.

Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu nhiều bộ sưu tập giày hiệu như: Giày Dior,  Giày Tommy Hilfiger, Giày Crocs, Giày Reebok, Giày Valentino, Giày off-white, Giày Skechers, Giày MLB, Giày Nike,  Giày New Balance, Giày Balenciaga, Giày Canvas, Giày Asics, Giày Converse, Giày Air Jordan,... với kiểu dáng thời thượng, hợp xu hướng, đa dạng size và chất liệu, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu giày với các chất liệu như: Giày da lộn, giày cao su, giày bóng rổ, giày vải dệt, giày hở gót,... cũng rất được khách hàng ưa chuộng, mang đến sự tự tin và thoải mái trên đôi chân.

Xem thêm

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!