Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Thegioigiay.com

760

Khách hàng thân mến,

Với mong muốn đảm bảo quy trình giao dịch của Quý khách tại Thegioigiay.com được diễn ra an toàn và thuận lợi, chúng tôi có những quy định cụ thể như sau nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:

1. Thu thập thông tin khách hàng phục vụ nhu cầu giao dịch

Những thông tin được thu thập là những thông tin cần thiết để đảm bảo quá trình giao dịch và vận chuyển được diễn ra thuận lợi, bao gồm: Tên, email, điện thoại, địa chỉ khách hàng, thông tin Quý khách yêu cầu kèm theo dịch vụ.

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Thegioigiay.com

Chính sách bảo mật thông tin khách hàng tại Thegioigiay.com

2. Trách nhiệm của chúng tôi về bảo mật thông tin

  • Chúng tôi sẽ dùng những thông tin này để xử lý đơn hàng; cung cấp thông tin dịch vụ, khuyến mãi, điểm thưởng (nếu có) tới email, tin nhắn hoặc qua đường dây điện thoại tới quý khách theo mong muốn và yêu cầu của quý khách.
  • Chúng tôi có thể chuyển những thông tin này cho bên dịch vụ thứ ba (Ví dụ như đơn vị giao nhận hoặc đơn vị cung cấp hàng hóa) để đảm bảo mặt hàng đến tay quý khách được chính xác và trong khoảng thời gian ngắn nhất.
  • Chúng tôi có thể lưu trữ những thông tin Quý khách cung cấp nhằm phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng, lưu trữ làm dữ liệu kinh doanh nội bộ; hoặc lưu làm cơ sở dữ liệu nhằm phục vụ cho đơn hàng tiếp theo của Quý khách và mục đích tiếp thị khác.
  • Chúng tôi có trách nhiệm đảm bảo bảo mật các thông tin Quý khách hàng cung cấp, không tiết lộ với bất kỳ đơn vị thứ ba nào khác mà không liên quan tới nhu cầu của Quý khách tại website Thegioigiay.com hoặc không được sự đồng ý thỏa thuận của Quý khách.

3. Quyền lợi và trách nhiệm của Quý khách về bảo mật thông tin

  • Để đảm bảo quyền lợi về bảo mật thông tin cho Quý khách, Quý khách có trách nhiệm thông báo cho chúng tôi nếu phát hiện trường hợp gian lận trong thông tin bảo mật.
  • Quý khách có trách nhiệm tự bảo mật thông tin của mình trước, trong và sau quá trình cung cấp thông tin cho chúng tôi, bao gồm: quá trình Quý khách nhập thông tin trên website hoặc cung cấp thông tin qua điện thoại; quá trình tự bảo mật thông tin sau giao dịch.
  • Quý khách có quyền chỉnh sửa thông tin cá nhân của mình bất cứ khi nào phát sinh nhu cầu, chúng tôi sẽ cố gắng sửa đổi thông tin trong thời gian sớm nhất có thể để đảm bảo giao dịch diễn ra như ý muốn của Quý khách. Tuy nhiên, trường hợp Quý khách đã đặt hàng tại website và đang chờ đơn hàng được chuyển đến, Quý khách cần cân nhắc sửa đổi thông tin trong thời gian sớm nhất có thể để đơn vị vận chuyển có những điều chỉnh kịp thời và phù hợp.

Chúc Quý khách có những trải nghiệm mua hàng vui vẻ, thuận lợi và an toàn!

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!