22%
OFF

Adidas

Giày Thể Thao Adidas 4D FUSIO H04510 Màu Đen

3.650.000 ₫ 4.650.000 ₫
29%
OFF
34%
OFF

Adidas

Giày Thể Thao Adidas Response GX2000 Màu Đen

1.985.000 ₫ 3.000.000 ₫
20%
OFF

Adidas

Giày Thể Thao Adidas Ozweego Shoes EE6465 Màu Cam

2.350.000 ₫ 2.950.000 ₫
22%
OFF

Adidas

Giày Thể Thao Adidas Ultraboost 20 FV8349 Màu Đen

3.100.000 ₫ 3.950.000 ₫
25%
OFF
24%
OFF

Adidas

Giày Thể Thao Adidas Response ID7333 Màu Xám

1.600.000 ₫ 2.100.000 ₫
36%
OFF

Adidas

Giày thể thao Adidas Duramo SL Nữ Màu Đen

1.350.000 ₫ 2.100.000 ₫
41%
OFF

Adidas

Giày thể thao Adidas Nam Galaxy 6 GX7240 Màu Đen

1.350.000 ₫ 2.300.000 ₫
6%
OFF

Adidas

Giày thể thao Adidas Nam Galaxy 6 Màu Xanh Đậm

1.550.000 ₫ 1.650.000 ₫
33%
OFF

Adidas

Giày Thể Thao Adidas Duramo SL 2.0 Nam Màu Đen

1.700.000 ₫ 2.550.000 ₫

Nhắc đến giày Adidas, người ta nghĩ ngay đến sự khác biệt về kiểu dáng và chất liệu. Những đôi giày Adidas hầu như có thiết kế nổi bật, hợp xu hướng, tích hợp tính năng công nghệ hiện đại. Ngoài ra, hãng cũng liên tục cho ra mắt những bộ sưu tập mới để bám đuổi theo thị hiếu của người dùng. Tất cả những lợi thế này đã giúp cho Adidas trở thành “ông vua” trong thị trường giày thể thao hàng hiệu cao cấp.

Tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên cung cấp 99+ mẫu giày Adidas chính hãng, dép Adidas chính hãng giá tốt với các bản màu cực “trendy” được ưa chuộng như: Trắng, đen, đỏ, xám, xanh biển, xanh lá, vàng, hồng, cam, nâu, tím,... mix and match với một số hoạt tiết như: Trơn, chấm bi, hoa lá, phối màu, hoạ tiết monogram lạ mắt, fullsize từ 35 - 44.

Các mẫu dép Adidas rep 1:1 đang được "săn đón" nhất hiện nay cũng đã có mặt tại thế giới giày như: Dép Adidas Adilette chính hãng, Dép Adidas 3 sọc, dép Adidas nam chính hãng, dép Adidas nữ,...

Hãng giày Adidas của nước nào?

Là một tín đồ yêu thích những đôi giày Adidas chính hãng nhiều năm, có thể bạn không thực sự để ý hãng giày Adidas của nước nào? Thực chất, Adidas là thương hiệu thể thao nổi tiếng toàn cầu, có trụ sở chính tại Đức với bề dày thương hiệu hơn 100 năm. Dù là giày chạy bộ, giày sneaker hay giày thể thao, hãng Adidas cũng đều dẫn đầu về thiết kế, độ bền và trải nghiệm trên đôi chân của người dùng.

Đôi nét về thương hiệu giày Adidas của Đức

Đôi nét về thương hiệu giày Adidas của Đức

Hiện tại, nhãn hiệu giày Adidas bao gồm 3 thương hiệu con, bao gồm:

  • Giày Adidas Performance: Cung cấp những đôi giày có hiệu năng cao
  • Giày Adidas Neo: Cung cấp những đôi giày giá rẻ dành cho giới trẻ
  • Giày Adidas Original: Cung cấp những mẫu giày đặc biệt, kinh điển từ những ngày đầu tiên Adidas sản xuất.

Tại Việt Nam, một số phiên bản giày Adidas chính hãng rất được ưa chuộng phải kể đến như: Ultraboost, X9000, Supernova, ZX2k Boost, Superstar,  Response Super,...

Hiện nay, những đôi giày Adidas chính hãng sẽ được sản xuất tại một số nước như: Việt nam, China, Ấn Độ, indonesia, Myanmar,... Là những quốc gia có nguồn nhân công tay nghề cao, có thế mạnh trong thị trường may mặc.

Lý giải sức hút của giày Adidas chính hãng

Tại sao giày Adidas chính hãng được ưa chuộng?

Tại sao giày Adidas chính hãng được ưa chuộng?

Adidas là một trong những “ông lớn” về mức cung ứng giày dép thời trang khổng lồ trên bản đồ thế giới. Cùng giải mã sức hút khó cưỡng của những đôi giày Adidas đối với các tín đồ thời trang:

Giày Adidas phù hợp cho những hoạt động thể thao

Thương hiệu Adidas luôn chú trọng phát triển những mẫu mã tích hợp công nghệ hiện đại trên những đôi giày của mình. Ngoài ra, chất liệu da lộn tạo cảm giác êm ái và nhẹ nhàng cho đôi giày, giúp bước chân linh hoạt, uyển chuyển, phù hợp cho những hoạt động thể thao đòi hỏi tốc độ và sức bật. Bạn có thể được trải nghiệm cảm giác tuyệt vời này ở cả những mẫu giày Adidas nữ, nam, trẻ em và bản Unisex.

Giày Adidas chính hãng mang phong cách thời trang đặc trưng

Các mẫu giày Adidas nam không chỉ có thế mạnh về chất lượng, độ bền bỉ, giày Adidas chính hãng còn được ưa chuộng bởi thiết kế tối giản nhưng không nhàm chán, bắt kịp xu hướng. Do đó, những đôi giày Adidas sẽ luôn nổi bật, mang đến những sải bước tự tin và cực phong cách cho người dùng.

Khả năng phối màu bắt mắt, phá bỏ những nguyên tắc phối màu truyền thống giúp hãng Adidas luôn duy trì sức nóng của mình đối với giới mộ điều giàu thời trang. Dù là người ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng hay nổi loạn, giàu Adidas chính hãng vẫn là một gợi ý đáng để trải nghiệm dành cho bạn.

Giày Adidas mang đến cảm giác êm ái, cực chill

Sự êm ái, nhẹ nhàng là yếu tố tiên quyết mang đến sự khác biệt cho những đôi giày thể thao hàng hiệu và giày Adidas chính hãng chưa bao giờ gây thất vọng nhờ chất liệu cao cấp luôn được ưu tiên trong khâu sản xuất, mang lại cảm giác thoải mái, êm chân ấn tượng.

Các dòng giày Adidas nổi bật được yêu thích nhất

Hãng Adidas không ngừng cải tiến và tung ra các bộ sưu tập giày thể thao hợp xu hướng, được giới trẻ cực kỳ ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua các dòng giày Adidas nổi bật được yêu thích nhất hiện nay:

  • Giày Adidas Ultraboost:Đây là mẫu giày quốc dân được hãng giày Adidas ra mắt năm 2015. Phiên bản này được thiết kế với phần thân giày được ôm bởi lồng nhựa, ứng dụng công nghệ dệt Primeknit giúp tạo sự co giãn và giảm sự bí bách khi mang, phần đế giày được tạo từ hàng nghìn hạt EVA mang đến những bước chuyển động nhẹ nhàng, uyển chuyển.
  • Giày Adidas superstar: Là phiên bản giày Adidas chính hãng lâu đời của hãng với lợi thế có thể mix and match với bất kỳ outfit nào. Thiết kế ba sọc kinh điển của hãng cùng phần mũi giày độc đáo làm nên sự khác biệt cho phiên bản này.
  • Giày Adidas NMD: Phiên bản này được ra mắt năm 2015 và xuất hiện tại Việt Nam năm 2016. Thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng Adidas Originals truyền thống, màu sắc hiện đại, ấn tượng, mang đến sự trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.
  • Giày Adidas NEO: Những đôi giày Adidas NEO phù hợp để đi học, đi chơi, đi làm,... dễ dàng phối với bất kỳ loại trang phục nào, thiết kế cá tính, trẻ trung. Tích hợp công nghệ Cloudfoam giúp tăng sự dễ chịu và thoải mái trên đôi chân.
  • Giày Adidas Stan Smith: Là đôi giày Adidas chính hãng có thiết kế đơn giản và đẹp nhất, mang đến một phong cách tinh tế, cổ điển và thời trang. Cảm giác êm chân, thoải mái, kiểu dáng không bị lỗi thời theo thời gian.
  • Giày Adidas EQT: Ra mắt lần đầu tiên năm 1990, là mẫu giày Adidas đã giúp hãng giày Adidas vượt qua giai đoạn khó khăn nhất với chất liệu dệt kim cao cấp, giữ bàn chân luôn thông thoáng, thoải mái, không bị bí bách.
  • Giày Adidas Prophere: Phần đế được chạm khắc táo bạo và khác biệt với bản phối màu đen , xám và đỏ cam tượng trưng cho dòng chảy dung nham cực kỳ nổi tiếng của hãng giày Adidas khi tung ra thị trường.

3 công nghệ sản xuất giày Adidas vượt trội

  • Công nghệ Boot: Hãng Adidas áp dụng công nghệ nén nhựa dẻo mới dựa trên giá để giày, giúp đôi giày nhẹ, bền, có khả năng chịu nhiệt tốt, độ đàn hồi cao. Công nghệ Boot được xem là bước đột phá  trong quá trình sản xuất giày Adidas chính hãng xứng tầm đẳng cấp thế giới.
  • Công nghệ Springblade: Đây là cách thương hiệu Adidas lắp đặt 16 lưỡi cắt Polyme đàn hồi trên đế, tạo lực đẩy giúp giày luôn hướng chuyển động về phía trước. Chất liệu Polyester mềm mại, hạn chế giòn gãy, duy trì cảm giác êm ái, thoải mái trên đôi chân.
  • Công nghệ Primeknit: Là công nghệ được phát triển dựa trên cơ chế đan len đặc biệt kết hợp cấu trúc thân giày liền khối, độ bền tốt, tính thẩm mỹ cao. Đây được xem là công nghệ thế mạnh, đem đến lợi thế cạnh tranh trực tiếp của hãng giày Adidas.

Bảng size giày Adidas nam nữ chuẩn nhất

Để biết được size giày Adidas chuẩn nhất, đầu tiên cần hiểu được bảng quy đổi size giày. Tùy vào thị trường khác nhau, Adidas cũng giống như các thương hiệu khác sẽ có cách ghi số size giày khác nhau. Dưới đây là bảng giày Adidas chuẩn nhất:

Bảng giày Adidas chuẩn cho từng chiều dài bàn chân

Bảng giày Adidas chuẩn cho từng chiều dài bàn chân

Cách phân biệt giày Adidas Real - Fake

Là một trong những thương hiệu giày thể thao được ưa chuộng và bị làm giả nhiều nhất hiện nay, những tín đồ yêu thích hãng giày này gặp không ít khó khăn trong việc mua được giày Adidas chính hãng. Dưới đây là một số cách kiểm tra giày Adidas chính hãng phổ biến hiện nay như:

  • Check mã QR giày Adidas
  • Nhận biết giày Adidas chính hãng thông qua tem giày
  • Kiểm tra font chữ trên tem giày Adidas
  • Nhận biết giày Adidas chính hãng thông qua hộp giày
  • Kiểm tra cấu trúc thiết kế và đường may trên đôi giày
  • Kiểm tra phần đế giày Adidas
  • Kiểm tra lót của giày Adidas chính hãng

Mua giày Adidas chính hãng ở đâu Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh?

Nếu bạn đang băn khoăn “Mua giày Adidas chính hãng ở đâu?” Tại thegioigiay.com, chúng tôi chuyên bán giày Adidas chính hãng giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tham khảo ngay những nhãn hiệu giày Adidas được yêu thích nhất trên website của chúng tôi.

Đặc biệt, chúng tôi còn sở hữu nhiều bộ sưu tập giày cao cấp như: Giày Dior,  Giày Tommy Hilfiger, Giày Crocs, Giày Reebok, Giày Valentino, Giày off-white, Giày Skechers, Giày MLB, Giày Nike,  Giày New Balance, Giày Balenciaga, Giày Canvas, Giày Asics, Giày Converse, Giày Air Jordan,... với kiểu dáng thời thượng, hợp xu hướng, đa dạng size và chất liệu, chinh phục mọi đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, các mẫu giày với các chất liệu như: Giày da lộn, giày cao su, giày bóng rổ, giày vải dệt, giày hở gót,... cũng rất được khách hàng ưa chuộng, mang đến sự tự tin và thoải mái trên đôi chân.

Xem thêm

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!