Bắt mắt cùng 9 mẫu giày Adidas nam mới nhất không nên bỏ lỡ

3

Mẫu giày Adidas nam luôn được ưa chuộng nhờ chất liệu cao cấp, thiết kế tuyệt vời, tính năng luôn hướng đến lợi ích của người dùng. Trong năm nay, Adidas sẽ có những mẫu giày nào mới mà bạn không nên bỏ lỡ, cùng theo dõi nhé.

Giày Adidas nam là gì?

Giày Adidas nam đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng đến từ Đức. Là mẫu giày mang đến phong cách trẻ trung, năng động, hỗ trợ đa dạng cho mọi đối tượng với nhiều mục đích khác nhau, giá cả phải chăng, cập nhật những mẫu giày mới nhất theo thời gian. Đây cũng là ưu điểm lớn nhất của Adidas khiến cho những đôi giày của thương hiệu luôn được ưa chuộng.

Nếu bạn đang săn lùng các mẫu giày Adidas chính hãng thì đừng bỏ qua những mẫu giày Adidas nổi tiếng mà chúng tôi muốn chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây nhé. Chắc chắn đây sẽ là những mẫu giày mà bạn cực ưng đấy.

9 mẫu giày Adidas nam chính hãng được ưa chuộng nhất

Nếu là một tín đồ về giày Adidas thì chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ những mẫu giày mà chúng tôi đang muốn chia sẻ ngay dưới đây. Cùng xem những mẫu giày Adidas chính hãng ngay dưới đây nhé:

Mẫu giày Adidas Ultra Boost

Adidas Ultra Boost là mẫu giày thể thao đến từ thương hiệu Adidas nổi tiếng. Mẫu giày này mang đến thiết kế thể thao khỏe khoắn, năng động cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khi đi lên chân. Đôi giày có trọng lượng nhẹ có khả năng tạo lực đẩy, có phần thân trên làm từ vải dệt không đường may, được tạo ra với công nghệ dệt chuyển động tạo độ co giãn mà vẫn ổn định chân trong khi chạy.

Adidas Ultra Boost
Adidas Ultra Boost

Adidas Ultra Boost có thiết kế ôm sát chân nhằm giảm áp lực ở các điểm tiếp xúc. Công nghệ Adidas Primeknit 360, thân trên được làm bằng vải dệt Adidas Primeknit với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và cải thiện chuyển động nguồn năng lượng bất tận.

Boost là công nghệ đệm có độ bật nhảy tốt nhất của Adidas, cho độ chuyển hồi năng lượng cao đến khó tin. Form giày đi êm chân, vừa vặn, các đường chỉ khâu vô cùng chắc chắn và tỉ mỉ. 

Adidas Ultra Boost mang đến nhiều ưu điểm đặc biệt, vừa mang tính thời trang, vừa góp phần tạo nên hiệu quả vượt trội cho loại giày này. Đế được làm bằng cao su mềm cùng họa tiết nút tròn giúp hỗ trợ lực đè lên bàn chân.

Giày Adidas EQT Boost

Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu giày Adidas nam chính hãng thì đôi giày Adidas EQT Boost chính là đôi giày dành cho bạn. Với những đặc điểm mà mình chia sẻ dưới đây chắc chắn bạn sẽ phải bỏ tiền ra sắm ngay cho mình một đôi giày.

Adidas EQT Boost
Adidas EQT Boost

Adidas EQT Boost là dòng giày có mặt từ rất lâu đời, được tích hợp công nghệ hiện đại của Adidas, chẳng hạn như đế Torsion cho phép bàn chân trước và bàn chân sau của người mang hoạt động riêng biệt. Phần hỗ trợ bàn chân và sọc ba là dấu hiệu duy nhất cho phép cả 2 thực tế và thiết thực, thời trang. Mẫu giày mang tính thể thao và chất lượng cao mà bạn không nên bỏ qua.

Mẫu giày Adidas Stan Smith

Adidas Stan Smith đầu tiên được thiết kế là đôi giày quần vợt. Đôi giày được thiết kế đơn giản cùng màu trắng và sự phối hợp màu sắc được nhận biết, cùng hình vẽ phác họa Stansmith trên lưỡi gà. Đôi giày đã nhanh chóng trở thành hiện tượng được yêu thích nhất.

Adidas Stan Smith
Adidas Stan Smith

Phần trên của đôi giày được làm bằng da màu trắng, đế được làm bằng cao su, đế trong làm bằng chất liệu tổng hợp. Giày được thiết kế cao su với các rãnh giúp tăng sự linh hoạt và độ bám cao, chống trơn trượt tốt. Sử dụng chất liệu vải kết hợp da tổng hợp cao cấp cùng đường may tỉ mỉ, chắc chắn cùng phần đế êm ái giúp đảm bảo và tự tin trên từng bước chân của bạn.

Stan Smith được mọi người yêu thích vì dễ đi cùng cách phối đồ đa dạng, phong cách thiết kế cũng bắt kịp thời đại. Stan Smith đã trở thành đôi giày đơn giản và đẹp nhất từng được thiết kế. Một đôi giày bền bỉ, mang vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và thanh lịch.

Mẫu giày Adidas Yeezy

Adidas Yeezy được thiết kế nhiều phiên bản đa dạng màu sắc, từ màu sắc sặc sỡ đến basic với các gam màu trắng, đen, xám… Phần trên giày được làm bằng vải thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi đi. Phần đế được làm bằng chất liệu cao su, khi sử dụng sẽ có cảm giác đi êm chân.

Adidas Yeezy
Adidas Yeezy

Các mẫu giày Adidas AlphaBounce

Adidas AlphaBounce là mẫu giày đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt và mới lạ với hai chất liệu rất độc đáo: thân giày bằng Forged Mesh cho phiên bản đầu tiên; Engineered Mesh cho phiên bản nâng cấp, bộ đế bằng chất liệu Bounce.

Adidas AlphaBounce
Adidas AlphaBounce

Adidas AlphaBounce mang đến thiết kế của giày chạy với phần đế cao, thuôn dần về mũi, nhấn nhá bằng những đường rãnh đặc trưng trên 2 bên thân giày và bộ đế Bounce. Cấu trúc sock-like cùng với dây giày tròn đem lại sự khỏe khoắn.

Các mẫu giày Adidas EQT Gazelle

Adidas EQT Gazelle là mẫu giày swift kết tinh từ nhiều thiết kế giày chạy biểu tượng của Adidas. Được thiết kế sử dụng hàng ngày, mẫu giày này bằng vải dệt kim siêu nhẹ có kiểu dáng thanh thoát và đem lại cảm giác nâng đỡ mà linh hoạt.

Adidas EQT Gazelle
Adidas EQT Gazelle

Phần trên của giày Adidas EQT Gazelle được làm từ chất liệu da và vải lưới cao cấp với độ ôm được thiết kế đặc biệt để nâng đỡ có định hướng và hỗ trợ chuyển động. Đế ngoài được làm bằng cao su mềm dẻo, lớp lót mềm mại mang lại cảm giác thoải mái cho đôi chân.

Form giày đi lên chân vừa vặn, các đường chỉ khâu rất tinh tế và chắc chắn. Mang đến thiết kế năng động, trẻ trung, tiện dụng, dễ phối đồ kết hợp cùng nhiều trang phục và phù hợp đi trong mọi hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu giày Adidas Pulse Boost

Adidas Pulse Boost sở hữu phong cách thiết kế độc đáo không giống với bất kỳ đôi giày boost nào khác của Adidas. Pulse Boost được thiết kế theo một xu hướng mới hoàn toàn. Với lớp đế mỏng và độ chênh lệch giữa gót – mũi chỉ còn 8mm tạo cảm giác thân giày dài và gọn hơn.

Adidas Pulse Boost
Adidas Pulse Boost

Phần gót giày được thiết kế vểnh cao hơn giúp người dùng hạn chế tiếp đất bằng gót gây hại cho đầu gối khi chạy. Đôi giày này, Adidas đã sử dụng hoàn toàn phần thân giày bằng vải Adapt Knit hoàn toàn mới, không có khung viền ren. Logo 3-Stripes được in trực tiếp trên thân giày. Thiết kế này đã tạo cảm giác mang đến đôi giày sang trọng và hiện đại hơn.

Mẫu giày Adidas Tubular

Đôi giày đã đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của Adidas, họ đã tung ra nhiều mẫu giày cực hot, đang càn quét toàn bộ giới thời trang đường phố. Tubular chính là kiểu giày khỏe khoắn, trẻ trung mà bạn có thể dễ dàng sử dụng hàng ngày, rất thời trang và thanh lịch. 

Adidas Tubular
Adidas Tubular

Đôi giày được thiết kế theo phong cách tối giảm tại nên sự tinh tế hiện đại và thời trang, phần đế lõm cao cấp không chỉ hỗ trợ cho sự năng động khi di chuyển mà còn là điểm nhấn của giày.

Mẫu giày Adidas NMD

Adidas NMD mang đến công nghệ mới nhất của Adidas tạo nên phong cách đường phố ăn ý, tất cả đều nằm gọn trong mẫu thiết kế này. 

Adidas NMD
Adidas NMD

Phần Midsole cùng công nghệ Boost thần thánh kết hợp cùng đế đệm EVA tạo cảm giác vô cùng êm ái và thoải mái khi vận động. Đế ngoài bằng cao su cung cấp lực kéo tuyệt vời cho đôi giày này, tăng độ ma sát và chống trơn trượt khá tốt.

Đế ngoài của đôi giày này sẽ có màu sắc thay đổi khá linh hoạt theo từng phối màu khác nhau, thường sẽ là các màu sắc rất trẻ trung và bắt mắt khiến cho tổng thể đôi giày nổi bật hơn đáng kể.

Adidas NMD có sự thay đổi trong hệ thống dây buộc. Bạn sẽ dễ dàng điều chỉnh dây buộc ôm sát hoặc nới lỏng với thiết kế này. Hệ thống viền dây và dây buộc kết hợp lại cho phép ổn định và bảo vệ đôi chân tốt hơn.

Thiết kế kiểu dáng và phối màu vẫn là điểm cộng lớn của đôi giày này. Adidas cũng đã sử dụng nhiều phối màu tươi trẻ hơn nên mẫu giày này trông thật năng động và thu hút.

Trên đây, Thế Giới Giày đã chia sẻ cho quý khách hàng những mẫu giày Adidas mới nhất mà các chàng nên nhanh tay sắm cho mình trong năm mới. Nếu chưa biết mua hàng ở đâu chính hãng, khách hàng hãy liên hệ với thế giới giày nhé.

Hồ Bách
Tác giả chưa chia sẻ thêm thông tin về bản thân. Vui lòng đợi tác giả cập nhật.
Bình luận của khách hàng
0/5
0 lượt đánh giá
Chia sẻ nhận xét về bài viết
1. Đánh giá
cho bài viết này:

Đăng ký nhận bản tin khuyến mãi!